Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 14:18 (GMT+7)

Sốc: Người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm chê thủ môn Nguyễn Filip tệ nhất trận thua Nhật Bản

Theo dõi GĐ&PL trên

Rạng sáng nay, người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ đăng đàn chê thủ môn Nguyễn Filip.

Andrey Grushin - người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm viết trên trang cá nhân: “Tôi đã xem trận đấu. Xin phép được nêu ra một số quan điểm cá nhân trên cương vị là chuyên gia. Tôi nghĩ là tôi đủ tư cách để được gọi là "chuyên gia bóng đá" sau những gì tôi đã làm cho bóng đá thế giới nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Chẳng hạn như việc bán được cầu thủ Việt ra nước ngoài với mức chuyển nhượng kỷ lục, mức giá mà chưa một ai trong lịch sử bóng đá Việt làm được...”.

“Thôi, quay lại chủ đề chính. Tôi thực sự thích trận hôm nay và tôi nghĩ rằng nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng vậy. Chúng ta lần đầu tiên trong lịch sử ghi vào lưới Nhật tận 2 bàn, tuy nhiên, lại để thủng lưới đến tận 4 trái. Theo tôi, nếu thủ môn có thể giúp đội bóng thì với thế trận thế kia, chúng ta thậm chí có thể cầm hoà Nhật Bản.

Vấn đề là Filip hoàn toàn không giúp được CLB của mình cho các bàn thua cũng như không cứu được đội tuyển QG trong trận đầu ra mắt này. Những gì ảnh thể hiện ở trận này hoàn toàn không khớp với những lời tung hô trước trận của phóng viên/nhà báo. Cầu thủ tệ nhất trận đấu! À mà tôi rất sành sỏi về nghệ thuật bắt gôn nha. 

Gần đây khi mà ta đối đầu với Nhật ở vòng 1/4, người gác đền lúc đó, tôi sẽ không nhắc tên, đã cứu toàn đội, đã ngăn cản những bàn thua trông thấy và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Còn trận hôm nay, không có ai cứu được đội bóng hết. Thật đáng buồn và thất vọng”, người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục chê thủ môn Nguyễn Filip.

tm-img-alt
Người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm chê thủ môn Nguyễn Filip và dẫn chứng về điểm sau trận chấm từ Sofascore.

Người đại thủ môn Đặng Lâm cho rằng quan điểm về thủ môn Nguyễn Filip xuất phát từ quan điểm cá nhân của ông.  Andrey Grushin chia sẻ về tình cảm cá nhân: “Tôi thực sự yêu đất nước và con người Việt Nam. Tôi cũng rất yêu và là người hâm mộ bóng đá Việt nói chung và ĐTQG Việt Nam nói riêng. Cũng giống như bao người hâm mộ khác. Tôi yêu đội tuyển bằng cả trái tim và luôn muốn đội chiến thắng mọi đối thủ! Tất nhiên tôi sẽ rất vui nếu "Thân Chủ" của tôi được thi đấu và công hiến cho nước nhà. Còn nếu vắng mặt hay không được chơi cho Đội tuyển vì một lý do nào đó thì không sao! Bởi lợi ích quốc gia và đội tuyển luôn phải được đặt lên trên hết”.

Người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục chê thủ môn Nguyễn Filip: “Không muốn nói cũng phải nói, không muốn nhắc cũng phải nhắc. Theo ý kiến của tôi, dưới góc độ của một chuyên gia, thì Nguyễn Philip hôm nay chính là mắc xích yếu nhất trong bộ máy.

tm-img-alt
Đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm chê thủ môn Nguyễn Filip bắt dở, tệ nhất ĐTVN. 

Nhân đây, tôi cũng xin được gửi lời tới một số người được trả tiền để đánh bóng tên tuổi của Nguyễn Philip: Tôi đã đọc bài viết của các bạn và tôi thấy buồn cười lẫn buồn ngủ.

Nếu có thủ môn thực sự ở trận này thì chắc chắn sẽ không để thủng lưới tới tận 4 quả! Tất cả ý kiến trên đều là ý kiến cá nhân của tôi! Thân ái và quyết thắng! Cố lên Việt Nam”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.