Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/01/2024 19:29 (GMT+7)

Quyết hạ Nhật Bản, HLV Troussier dùng đội hình lạ và Văn Toàn ngồi khán đài

Theo dõi GĐ&PL trên

HLV Troussier đã khiến nhiều người bất ngờ với đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản, trong đó có Văn Toàn không được đăng ký.

Dù tuyển Việt Nam mất một số trụ cột do chấn thương nhưng HLV Troussier tạo thêm bất ngờ lớn ở đội hình ra sân trước Nhật Bản. Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh không đá chính. Bất ngờ càng lớn khi HLV Troussier không đăng ký tiền đạo Văn Toàn ở danh sách dự bị trước Nhật Bản. Theo thông tin của Saostar, mỗi đội chỉ được đăng ký 23 cầu thủ trong danh sách 26 người, ba cầu thủ không có tên trước Nhật Bản gồm Văn Toàn, Văn Tùng và Giáp Tuấn Dương.

tm-img-alt
Tuyển Việt Nam ra sân với đội hình lạ, không đăng ký Văn Toàn. Ảnh: VFF.

Hàng công tuyển Việt Nam sẽ đặt kỳ vọng lên Đình Bắc và Tuấn Hải. HLV Troussier đã thay đổi chiến thuật khi quyết định dùng sơ đồ 3-5-2. Ba tiền vệ trung tâm gồm Thái Sơn, Tuấn Anh và Hùng Dũng. Hai cánh của tuyển Việt Nam được trao cơ hội cho Xuân Mạnh và Minh Trọng. Ba trung vệ quen thuộc là Việt Anh - Thanh Bình - Tuấn Tài. Thủ môn Nguyễn Filip được ra sân ngay từ đầu, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của anh trong màu áo tuyển Việt Nam sau khi có quốc tịch Việt Nam.

Trước trận ra quân, nhà cầm quân người Pháp có tham vọng giúp Việt Nam hạ Nhật Bản vào tối nay. “Chúng tôi có thể đá 10 trận và thua tới 9 trận, nhưng có thể đạt kết quả tốt vào ngày mai, thậm chí Việt Nam có thể thắng Nhật Bản.

Tôi có kinh nghiệm làm việc ở Nhật Bản nên hiểu được họ rất mạnh. Các cầu thủ cần chơi trên 100% khả năng. Tôi nói vậy để không loại trừ khả năng có thể tạo ra bất ngờ cho Nhật Bản vào ngày mai”, HLV Troussier nói trong cuộc họp báo vào ngày hôm qua.

Trong khi đó, HLV Moriyasu nói: “Chúng tôi muốn vô địch nhưng cần giải quyết từng trận một. Người dân Nhật Bản mong chờ kết quả tốt từ đội tuyển. Sau những thảm họa trong nước, chúng tôi cần chơi tốt để làm liều thuốc tinh thần cho các nạn nhân chịu thiệt hại bởi thiên tai”.

Tuyển Việt Nam đá trận ra quân gặp Nhật Bản vào lúc 18h30 hôm nay.

Đội hình thi đấu:

Tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Minh Trọng, Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Thái Sơn, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đình Bắc, Tuấn Hải.

Tuyển Nhật Bản: Zion Suzuki; Sugawara, Taniguchi, Kou Itakura, Hidemasa Morita, Wataru Endo, Takumi Minamino, Mao Hosoya, Keito Nakamura, Junya Ito, Hiroki Ito.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.