Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 18:30 (GMT+7)

Sốc: Bạn gái Quang Hải đến tận nhà anti-fan giải quyết mâu thuẫn, bị công an mời làm việc

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong một livestream, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải - tỏ thái độ hả hê khi kể lại chuyện từng đến tận nhà anti-fan để đánh nhau.

Chu Thanh Huyền - bạn gái cầu thủ Quang Hải - đang là nhân vật được quan tâm nhất mạng xã hội lúc này khi bị tố "nổ" gia thế, ăn quỵt tiền hay thậm chí vướng vào tin đồn làm "sugar baby".

Sự việc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, netizen một lần nữa "sốc nặng" khi nghe được những lời chia sẻ của Chu Thanh Huyền về quá khứ. Theo đó trong một livestream cách đây không lâu, bạn gái Quang Hải tiết lộ năm 19 tuổi đã dắt theo em gái đến tận nhà anti-fan để đánh nhau, chỉ vì một câu bình luận trên mạng.

Sốc: Bạn gái Quang Hải đến tận nhà anti-fan giải quyết mâu thuẫn, bị công an mời làm việc Ảnh 1

Cô kể lại: "Người đấy không biết gì về em và gia đình em nhưng bình luận như đúng rồi. Sau khi nhắn tin thì vẫn tỏ thái độ như đang thách thức, thế là em bắt xe ôm công nghệ từ Mỹ Đình sang Thanh Trì cùng với em gái để giải quyết.

Khi đến, em đánh luôn vào mặt một phát. Đang 'solo' nhau thì tự dưng có một cái *** rơi ra từ người nó. Em gái em thấy nên đã lấy rồi *** hết tóc nó luôn. Lúc đấy em cũng mới quát em gái em, thì nó mới bảo là: 'Em mà không làm vậy thì nó giật cây *** nó gây nguy hiểm cho chị rồi'. Em nghe xong em mới nói: 'Thế à, thế thì *** hết luôn đi'".

Sau màn hỗn chiến tại nhà anti-fan, Chu Thanh Huyền kể vài ngày sau, cô nhận được đơn từ phía công an gọi lên làm việc.

Sau khi đoạn clip này được lan truyền, nhiều netizen tỏ ra khó hiểu khi bạn gái Quang Hải có thể kể câu chuyện không mấy tốt đẹp với thái độ vui vẻ, hả hê. Phẫn nộ hơn khi hot girl 9X dắt theo em gái đi cùng để hỗn chiến, xúi giục em đối đầu anti-fan chỉ vì một câu bình luận trên mạng, những hành động cực kỳ nguy hiểm.

Sốc: Bạn gái Quang Hải đến tận nhà anti-fan giải quyết mâu thuẫn, bị công an mời làm việc Ảnh 2
Bạn gái Quang Hải tỏ thái độ hả hê khi kể lại chuyện đến tận nhà anti-fan để đánh nhau.

Liên quan đến ồn ào hiện tại, nhiều netizen phát hiện Quang Hải đã để chế độ "độc thân" trên Facebook. Về tin đồn làm "sugar baby", Chu Thanh Huyền cũng lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên thật khó hiểu khi clip này đã được cô xóa đi chỉ sau ít phút.

Trong clip, bạn gái nam cầu thủ nói: "Em hy vọng đây là lần cuối cùng em nói về vấn đề này. Em là người bình thường và em cũng mong muốn có một cuộc sống yên ổn, lo cho gia đình và người thân. Qua sự việc này em cũng thừa nhận bản thân còn thiếu sót trong cách hành xử. Và em sẽ cố gắng thay đổi bản thân để cố gắng hoàn thiện hơn. Em mong rằng qua video này mọi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn về em".

Hiện sự việc đang được dân mạng quan tâm.

Quang Hải bật chế độ độc thân giữa lùm xùm bạn gái bị 'bóc phốt'? Ảnh 1
Quang Hải để trạng thái độc thân giữa ồn ào của bạn gái.
Sốc: Bạn gái Quang Hải đến tận nhà anti-fan giải quyết mâu thuẫn, bị công an mời làm việc Ảnh 4
Chu Thanh Huyền lên clip phủ nhận chuyện làm "sugar baby" nhưng đã xóa đi ngay sau ít phút.

Xem thêm clip: Quang Hải ra mắt nhà bạn gái, sắp tiếp bước Công Phượng đi lấy vợ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.