Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/06/2023 09:19 (GMT+7)

Quang Hải đầu quân cho tân binh V.League 2023: Hà Nội FC có lo?

Theo dõi GĐ&PL trên

Như Saostar đã thông tin, Quang Hải đã chính thức được công bố là tân binh của CAHN.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đầu quân với thời hạn 1,5 năm cho CAHN. Quang Hải mặc áo số 19 và chính thức trở lại thi đấu ở V.League 2023.

Theo đó, Quang Hải sẽ thi đấu ở vòng cuối lượt đi V.League 2023. Trận đấu với Hà Tĩnh thì Quang Hải sẽ không ra sân. Anh bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới trong ngày mai.

CLB CAHN đã xúc tiến hợp đồng với Quang Hải trong thời gian dài. Hồi tháng 4 năm nay, Saostar đã có thông tin Quang Hải sẽ trở lại V.League. Tiền vệ số 19 cần được thi đấu sau khi liên tục ngồi ngoài ở Ligue 2.

Sự trở lại của Quang Hải mang đến câu chuyện thú vị ở V.League 2023. CAHN là ứng viên nặng ký cho chức vô địch V.League 2023, trong khi đó Hà Nội FC - đội bóng cũ của Quang Hải là đối thủ lớn trong cuộc đua đến ngôi vương.

Trường hợp CAHN và Hà Nội FC cùng vào nhóm đua vô địch, Quang Hải sẽ đối đầu với đội bóng cũ ở lượt về. Đây là khả năng rất lớn sẽ diễn ra ở V.League 2023.

Quang Hải đầu quân cho tân binh V.League 2023: Hà Nội FC có lo sợ? Ảnh 1
Như Saostar đã thông tin, Quang Hải đã chính thức được công bố là tân binh của CAHN. Ảnh: CLB CAHN.

Với Quang Hải, CAHN có nhiều ngôi sao để đua vô địch. Tân binh V.League 2023 có Văn Hậu, Văn Thanh, Tấn Tài, Văn Đô, Quang Hải và nhiều cầu thủ chất lượng khác. Họ sẽ trở thành đối thủ lớn nhất để soán ngôi của Hà Nội FC.

Đội bóng của bầu Hiển chỉ kém 2 điểm so với CAHN trên bảng xếp hạng V.League 2023. Khoảng cách nhỏ này sẽ mang đến sự hấp dẫn cho giai đoạn lượt về. Nhưng sức mạnh của Hà Nội FC bị ảnh hưởng lớn do Văn Quyết bị cấm 8 trận. Họ càng có lý do để lo khi CAHN có được chữ ký của Quang Hải, qua đó tăng cường sức mạnh cho giai đoạn lượt về.

Một điều quan trọng nhất là CLB CAHN sẽ thực sự trở thành đối thủ lớn của Hà Nội FC về góc độ thu hút người hâm mộ bóng đá Thủ đô. Ai cũng hiểu những ngôi sao lớn như Quang Hải, Văn Thanh, Văn Đức, Văn Hậu… sẽ trở thành “thỏi nam châm” kéo khán giả đến sân Hàng Đẫy cho CLB CAHN.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).