Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/01/2023 09:08 (GMT+7)

Shark Bình lên tiếng bảo vệ Phương Oanh khi bị vợ mỉa mai, muốn kết thúc drama

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Shark Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân Shark Bình đăng tải bài viết dài gửi tới bà Đào Lan Hương. Cụ thể, khi được khán giả gửi hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình “quẩy” cực sung trong tiệc liên hoan, bà Đào Lan Hương có phản hồi: “Ngoài nhảy có biết làm gì không?”. Trước động thái này của vợ, Shark Bình lên tiếng.

Shark Bình lên tiếng bảo vệ Phương Oanh khi bị vợ mỉa mai, muốn kết thúc drama Ảnh 1

Anh viết: “Như nào là quân tử và xanh chín. Kính gửi bà Đào Lan Hương, nhân một số phát ngôn trên mạng xã hội công kích sai trái của Hương trong thời gian gần đây, nay tôi xin có một số phản hồi với Hương như sau:

Tôi và Hương đã ly thân 3 năm nay, đã có thoả thuận ly hôn và chia tài sản, mỗi người đã có một “vương quốc” kinh doanh và cuộc sống riêng. Rất tiếc hiện nay Hương đang quay xe đòi hỏi thêm ngoài thoả thuận đã ký nên kéo dài thời gian thụ lý.

Trong thời gian đó tôi và Hương đều đã có người yêu mới. Cũng như bao cặp đôi khác, việc chúng tôi đi đâu làm gì là quyền riêng tư cá nhân nên Hương không có quyền ý kiến, can thiệp hay soi mói vào cuộc sống riêng của tôi. Ngược lại tôi cũng chưa bao giờ làm vậy với Hương.

Các con chung cũng là 50% dòng máu của tôi chứ không phải của riêng mình Hương, tôi cũng có quyền và trách nhiệm trong việc nuôi dạy và chia sẻ thời gian sống chung với các con. Vậy nên việc Hương liên tục sử dụng hình ảnh 2 đứa con làm bình phong lá chắn để công kích nhằm hạ bệ người khác là không quân tử và văn minh, đã và đang gây tổn hại đến tương lai của các con tôi.

Shark Bình lên tiếng bảo vệ Phương Oanh khi bị vợ mỉa mai, muốn kết thúc drama Ảnh 2

Việc Hương bình luận trên mạng xã rằng người yêu tôi “ngoài nhảy ra (tại bữa tiệc công ty tôi) thì có biết làm gì không” và một số bình luận bất lịch sự của Hương trên trang cá nhân là hoàn toàn phiến diện. Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai (mà theo tôi là kém sang) của Hương.

Tôi mong Hương bình tĩnh và lý trí để kết thúc drama này theo cách văn minh và lịch sự nhằm giữ lại hình ảnh tốt đẹp nhất cho hai bên và các con chung. Cuối cùng tôi luôn chúc Hương sớm kiếm tìm được bến bờ hạnh phúc mới”.

Shark Bình lên tiếng bảo vệ Phương Oanh khi bị vợ mỉa mai, muốn kết thúc drama Ảnh 3

Những ồn ào chuyện tình cảm xoay quanh Phương Oanh - Shark Bình - bà Đào Lan Hương vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận. Shark Bình cho biết anh và vợ đang làm thủ tục ly hôn. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh thoải mái công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Vừa qua, cả hai còn có chuyến du lịch cùng nhau bên trời Tây.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.