Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/10/2022 16:22 (GMT+7)

Shark Bình cảm ơn tuổi trẻ dám xông pha, dân mạng sốt ruột nhắc nhở: Cảm ơn vợ nữa chứ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mọi hoạt động mới của Shark Bình sau lùm xùm li hôn vợ, bên tình mới Phương Oanh vẫn được cộng đồng mạng cập nhật liên tục.

Câu chuyện lùm xùm giữa Shark Bình - Phương Oanh - bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) đến nay vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận. Mọi nhất cử nhất động của các nhân vật đều nằm trong tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Shark Bình vừa chia sẻ một trích đoạn trong cuốn "Long Mạch" do doanh nhân mất ngủ trong nhiều ngày để viết ra. Trích đoạn nói về lời cảm ơn tuổi trẻ đã dám xông pha.

Shark Bình cảm ơn tuổi trẻ dám xông pha, dân mạng sốt ruột nhắc nhở: Cảm ơn vợ nữa chứ Ảnh 1

Cụ thể bài chia sẻ của Shark Bình trên trang page: "Đến bây giờ ngẫm lại tôi vẫn cảm ơn cuộc đời đã cho mình một tuổi trẻ dám xông pha dấn thân trước những thời khắc quan trọng. NextTech ngày nay chính là thành quả của nhiều bước ngoặt nhảy vọt đến từ những cú “Boom” xuất phát từ tinh thần đó!

Nếu mỗi bước dấn thân là gieo một “hạt may mắn” thì mỗi lần không dấn thân chính là gieo một “hạt tiếc nuối” và hạt này sẽ lớn lên thành “quả hối hận” khi bạn về già. Sự tiếc nuối sau này sẽ không đến từ những việc bạn đã làm, mà đến từ những việc mà bạn KHÔNG dám làm trong quá khứ".

Tuy nhiên, ngay bên dưới những lời chia sẻ sâu sắc, vị doanh nhân này lại nhận không ít những lời bàn tán của cư dân mạng về bà Đào Lan Hương. Nhiều người mỉa nam doanh nhân người bên anh và ủng hộ anh lúc tuổi trẻ dấn thân là vợ cũ, vậy mà lại quên không cảm ơn. Thậm chí có người còn bình luận rằng gia đình đổ vỡ thì chưa thể gọi là thành công, mong nam doanh nhân bớt khoe mẽ.

Shark Bình cảm ơn tuổi trẻ dám xông pha, dân mạng sốt ruột nhắc nhở: Cảm ơn vợ nữa chứ Ảnh 2
Shark Bình cảm ơn tuổi trẻ dám xông pha, dân mạng sốt ruột nhắc nhở: Cảm ơn vợ nữa chứ Ảnh 3
Shark Bình cảm ơn tuổi trẻ dám xông pha, dân mạng sốt ruột nhắc nhở: Cảm ơn vợ nữa chứ Ảnh 4

Được biết, mới đây vị CEO Next Tech vừa cho ra mắt cuối sách tự mình chấp bút "Long Mạch" thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Long Mạch được giới thiệu là cuốn sách thể hiện góc nhìn tươi mới & bài học thực chiến cho Startup từ 0-1. Sách do người Việt, viết vì người Việt, xuất phát từ tâm niệm: Người giàu không có nghĩa là nhiều tiền mà còn là người biết cho đi tri thức.

Trước đó, Shark Bình cũng từng nhận được hàng ngàn "gạch đá" vì phát ngôn cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh mà không nhắc đến vợ. Nhiều người chất vấn nam doanh nhân vì sao lại không hề cảm thấy một chút nào tội lỗi với vợ cũ khi cô ấy đã cùng nam doanh nhân vượt qua bao khó khăn trước đó? Dù gì "hết tình" thì cũng nên "còn nghĩa"?

Shark Bình cảm ơn tuổi trẻ dám xông pha, dân mạng sốt ruột nhắc nhở: Cảm ơn vợ nữa chứ Ảnh 5

Được biết, trong khi Shark Bình đang thoải mái tận hưởng tình yêu với người yêu Phương Oanh và tất bật ra mắt sách mới thì bà Đào Lan Hương cũng bận rộn việc kinh doanh và chăm sóc con cái. Trên trang cá nhân của mình, bà Đào Lan Hương hạnh phúc khoe hình ảnh bữa cơm do chính tay con gái nhỏ của chị nấu.

Shark Bình cảm ơn tuổi trẻ dám xông pha, dân mạng sốt ruột nhắc nhở: Cảm ơn vợ nữa chứ Ảnh 6

Trước đó, bà Đào Lan Hương từng nhiều lần bày tỏ sự hạnh phúc và tự hào trước tình cảm mà con cái dành cho bà. Nhất là khi lùm xùm hôn nhân giữa bà và Shark Bình đang trong giai đoạn căng thẳng, có 2 con ở cạnh bên như nguồn động lực to lớn giúp bà vượt qua mọi chuyện.

Ngày 29/9 vừa qua, giữa bà Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Cùng chuyên mục

Tin mới