Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/10/2022 15:20 (GMT+7)

Shark Bình khoe mất ngủ để viết xong cuốn Long Mạch, netizen: 'Lắm tài nhiều tật, shark khiêm tốn tí đi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Shark Bình vừa đăng tải thông tin kèm hình ảnh “khoe” về việc đã thức khuya, mất ngủ để viết xong cuốn sách có tên “Long Mạch”. Nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao phía dưới bình luận.

Mới đây, shark Bình đã đăng tải lên trang cá nhân về việc vừa hoàn thiện cuốn sách tâm đắc của ông.

Shark Bình khoe mất ngủ để viết xong cuốn Long Mạch, netizen: 'Lắm tài nhiều tật, shark khiêm tốn tí đi' Ảnh 1
Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân.

“Nói qua loa là Shark thức khuya, nói thực tế là Shark mất ngủ, nói thật lòng là Shark đã viết xong cuốn LONG MẠCH và đã có link để các bạn pre-order phiên bản sách ĐẶC BIỆT ở dưới comment!”, shark Bình đăng tải thông tin.

Đăng kèm thông tin là hình ảnh Shark Bình cùng cuốn sách tâm đắc của ông. Dưới phần bình luân, Shark Bình chia sẻ thêm: “Sau bao ngày ấp ủ thì cũng đã đến lúc “Long Mạch” của Shark được “lộ diện” để thỏa nỗi mong chờ từ độc giả.

Long Mạch - Các góc nhìn tươi mới & bài học thực chiến cho Startup từ 0-1 là cuốn sách do người Việt, viết vì người Việt, xuất phát từ tâm niệm: Người giàu không có nghĩa là nhiều tiền mà còn là người biết cho đi tri thức.

Shark Bình khoe mất ngủ để viết xong cuốn Long Mạch, netizen: 'Lắm tài nhiều tật, shark khiêm tốn tí đi' Ảnh 2
Shark Bình khoe mất ngủ để viết xong cuốn Long Mạch, netizen: 'Lắm tài nhiều tật, shark khiêm tốn tí đi' Ảnh 3

Cuốn sách được đúc kết từ 20 năm khởi nghiệp với vô vàn những khó khăn và hàng ngàn lần thất bại của Shark”, shark Bình chia sẻ thêm dưới phần bình luận.

Ngay sau khi có động thái mới này, shark Bình đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, bàn tán xôn xao. Bên cạnh những lời chúc, lời khen ngợi shark Bình trí tuệ, giỏi dang thì cũng có những bình luận trêu đùa hay thậm chí mỉa mai vì những ồn ào tình ái của ông trong thời gian gần đây.

Shark Bình khoe mất ngủ để viết xong cuốn Long Mạch, netizen: 'Lắm tài nhiều tật, shark khiêm tốn tí đi' Ảnh 4
Shark Bình khoe mất ngủ để viết xong cuốn Long Mạch, netizen: 'Lắm tài nhiều tật, shark khiêm tốn tí đi' Ảnh 5

“Triệu người hâm mộ cũng không bằng 1 người thân hâm mộ. Shark sống vì xã hội hay vì gia đình. Thành công ngoài xã hội nhưng thất bại về gia đình. Đó là thảm hoạ”, “Các cụ có câu "lắm tài nhiều tật " dù sao em cũng rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Chúc anh luôn thành công!”.

“Giờ hai anh chị và các con đoàn tụ nữa thì quá trọn vẹn”, “Mình cũng tuổi dậu giống vợ bạn, tuy tuổi Dậu cứng rắn mạnh mẽ bên ngoài thôi nhưng trong lòng lúc nào cũng yêu thương chồng con nhất. Mong gương vỡ lại lành”, “Shark rất ok nhưng khiêm tốn tí đi. Nhiều lúc xem shark nói mỉa mai người kêu gọi nhà đầu tư quá. Người ta có kém thì mới phải đứng để nói với shark được ngồi. Shark đừng nhiều câu sân si quá với người kém hơn”, một số bình luận của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới