Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/06/2021 15:32 (GMT+7)

SEO Fame Media khuyên doanh nghiệp nên thuê dịch vụ SEO

Theo dõi GĐ&PL trên

Hàng triệu người dùng truy cập internet mỗi ngày, là một chuyên gia điều hành doanh nghiệp, bạn sẽ phải đắn đo trong lựa chọn dịch vụ SEO hay thuê nhân viên SEO để mọi người dễ dàng tìm thấy bạn trên Google là một điều cần thiết.

Với sự phát triển của công nghệ, gần như doanh nghiệp nào cũng có website, nhưng không phải ai cũng thành công trong việc đưa nhận diện thương hiệu của mình vào trong tâm trí khách hàng. 

image1-3-1624522874.png

Các lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ seo thay vì thuê nhân viên seo

Dịch vụ SEO tổng thể Fame Media phân tích và chia sẻ các lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ seo thay vì thuê nhân viên SEO.

SEO là một trong những chiến lược tiếp thị phổ biến và mang lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, kết quả của SEO mang lại sẽ trải qua vài tháng để bắt đầu.

Hãy là người dùng thông thái, chủ doanh nghiệp chắc chắn biết được rằng những kết quả đầu tiên sẽ được người dùng “click ngay” khi nhìn thấy. Vì website có thứ hạng cao sẽ đem đến nhiều thuận lợi và ngày càng nhiều người tiếp cận đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

Không chỉ vậy, website của bạn đã có lượt truy cập tốt từ những khách hàng tiềm năng - những người ghé thăm website của bạn thông qua các trang kết quả trên Google, thì việc tối ưu hóa lưu lượng truy cập là giai đoạn tiếp theo mà bạn cần phải tiến hành. Số lượng truy cập hay số lượng người dùng vào website sẽ tỉ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp bạn.

Để đạt được kết quả đó, web không chỉ được tối ưu tốt về nội dung, hình ảnh, cấu trúc website mà còn phải tối ưu các liên kết trỏ tới web.

Nên các chủ doanh nghiệp luôn đắn đo giữa 2 phương án sau:  

1: Tuyển nhân viên SEO: chi phí nhân sự và không đảm bảo tính hiệu quả.  

2: Thuê một đơn vị SEO chuyên nghiệp: Trả tiền theo kết quả thỏa thuận. 

Biết việc và làm được việc là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Điều quan trọng là hiệu quả cuối cùng mà doanh nghiệp mong muốn đạt được. Bạn cần tập trung làm những việc đem lại giá trị lớn, doanh nghiệp tập trung phát triển kinh doanh và hãy để người tốt nhất làm tốt công việc SEO cho doanh nghiệp bạn. 

image2-5-1624522874.png

Lựa chọn đối tác SEO giỏi một cách thật thông minh. Dưới đây là những câu hỏi để bạn chọn mặt gửi vàng:  

1. Họ đã SEO thành công những từ khóa nào?  

2. Chiến lược SEO nào họ thường dùng?  

3. Họ sẽ SEO website của bạn như thế nào?  

4. Kinh nghiệm của họ đối với lĩnh vực kinh doanh của tôi là gì?

5. Những kết quả nào cho chiến dịch SEO tôi mong đợi, và trong khoảng thời gian bao lâu? Làm thế nào để họ đo lường sự thành công của công việc SEO?

Ngoài ra, việc lựa chọn các đối tác thông minh, chủ doanh nghiệp cũng cần nên lưu ý:  

1. Không nên thuê đơn vị chưa có kinh nghiệm, yêu cầu đối tác cam kết không sử dụng kỹ thuật blackhat. Vì nếu website bị Google phạt thì có thể bạn không phải trả tiền dịch vụ, nhưng sẽ mất thời gian và chịu hậu quả lâu dài. 

2. Cần xác định MỤC TIÊU và THỜI HẠN cụ thể, yêu cầu bảng kế hoạch chi tiết từng công việc.  Công ty SEO không chỉ đơn giản cam kết đưa từ khóa lên TOP, mà còn tư vấn về chiến lược nội dung, cấu trúc website, chiến lược phát triển hệ thống tiếp thị trực tuyến (blog, social media, video...), từ đó xây dựng uy tín và phát triển thương hiệu.  Mặc dù không cam kết thứ hạng với từ khóa cụ thể nào, nhưng họ có thể cam kết bằng số lượng khách truy cập từ Google mỗi ngày. 

3. Một nhà cung cấp giá rẻ làm hỏng danh tiếng trực tuyến trang web của doanh nghiệp bạn. Điều đó về lâu dài sẽ đắt hơn nhiều so với một công ty SEO cao cấp. Họ cung cấp những gì đã hứa, thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng đến trang web.

Bởi vì suy cho cùng mục tiêu của SEO là đề tăng lượng khách hàng truy cập, đúng đối tượng tiềm năng và càng nhiều càng tốt. Quan trọng là sự hợp tác lâu dài. “SỰ RÖ RÀNG TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Hiểu rõ MỤC TIÊU và CÁCH LÀM sẽ giúp cho bạn và đối tác cùng chiến thắng.

image3-9-1624522874.jpg
Nguyễn Phú Danh - CEO Fame Media.

Đội ngũ SEO Fame Media luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu tăng trưởng website của bạn, tư vấn hướng đi tốt nhất cho doanh nghiệp. Cũng chính vì sự tận tâm, kiên trì và nỗ lực trong mọi dự án mà chúng tôi xây dựng được uy tín như hôm nay.

Dịch vụ SEO chất lượng với chuyên gia

Trong 5 năm qua, SEO Fame Media đã tạo ra hơn 6,3 triệu khách hàng tiềm năng và mang lại hiệu quả và giá trị thiết thực cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ của chúng tôi là đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trực tuyến dẫn đầu trên internet.

Bạn muốn doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển, có nhiều lợi nhuận từ marketing online hãy liên hệ với chúng tôi cho với dịch vụ SEO tổng thể, thiết kế web,... chúng tôi mong nhận được phản hồi từ bạn!

Công ty TNHH Fame Media

Địa chỉ: 38/3/1 Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

ĐT: 0938 909 901

MST: 031 63789 44 

Website: Famemedia.edu.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới