Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/05/2021 16:23 (GMT+7)

Thế Giới Số - Nhà cung cấp dịch vụ CNTT tiên phong trong chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Việt

Theo dõi GĐ&PL trên

Dịch bệnh căng thẳng đã làm thay đổi thói quen của đại đa số người Việt, từ việc mua sắm cho tới sử dụng dịch vụ,... Và để hội nhập với xu hướng thị trường, rất nhiều doanh nghiệp Việt đã đầu tư lớn vào các sản phẩm, công nghệ và ứng dụng.

Được đúc rút từ chính kinh nghiệm xương máu, những đơn vị tiên phong này đã mạnh tay tham gia chuyển đổi số để có thể vừa đảm bảo kinh doanh ổn định, vừa phòng dịch hiệu quả và đồng thời còn ứng phó linh hoạt trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Và bạn cũng đang tìm hiểu về các dịch vụ công nghệ thông tin giúp cải tổ bộ máy doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu, bạn cần tìm một nhà cung cấp uy tín và được hỗ trợ tận tình? Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời!

Sứ mệnh hoạt động cao cả kiến tạo nên thương hiệu Thế Giới Số đẳng cấp

Đứng trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra rất phức tạp, việc dịch chuyển sang nền tảng số đã giúp các doanh nghiệp Việt nhanh chóng thích ứng được với thị trường. Tiêu biểu phải kể đến việc chỉ đạo, điều hành công ty thông qua môi trường trực tuyến bắt đầu được ứng dụng rất phổ biến. Chính vì thế, dịch Covid-19 được xem là “đòn bẩy” thúc đẩy nhiều đơn vị chú trọng vào vấn đề chuyển đổi số. Đặc biệt là khi nó giúp hỗ trợ tối đa cho đội ngũ cán bộ công nhân viên có thể làm việc từ xa từ đó gia tăng hiệu quả kết nối trong doanh nghiệp.

the-gioi-so-1621588513.png

Và nắm bắt xu hướng đó, Thế Giới Số đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để kiến tạo nên sự khác biệt và đồng thời giải quyết mọi khó khăn của doanh nghiệp tiên tiến. Đơn vị được thành lập với sứ mệnh cao cả và được rất nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn. Đối với thị trường, Thế Giới Số cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đồng thời còn có tính sáng tạo và độc đáo giúp thích nghi tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

the-gioi-so-2-1621588433.png

Đối với các khách hàng – đối tác, đơn vị luôn đề cao tinh thần hợp tác hỗ trợ để cùng phát triển. Theo đó, Thế Giới Số cam kết đồng hành dài lâu và hỗ trợ gia tăng các giá trị đầu tư sinh lời hấp dẫn và bền vững. Còn đối với đội ngũ nhân viên, nhà cung cấp dịch vụ CNTT – Thế Giới Số luôn nêu cao tinh thần xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. Để từ đó có thể tạo điều kiện thu nhập ổn định cũng như cơ hội phát triển toàn diện cho tất cả nhân sự.

Và sứ mệnh đối với toàn xã hội mà Thế Giới Số đề ra đó chính là giúp cân bằng – hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội. Nhờ vậy có thể góp phần đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Chính những điều này đã góp phần tạo dựng nên một thương hiệu Thế Giới Số đẳng cấp và chuyên biệt.

Đến với Thế Giới Số bạn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn toàn khác biệt

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 09/05/2011, Thế Giới Số có tên đầy đủ là Công ty TNHH Dữ Liệu Trực Tuyến Thế Giới Số. Đơn vị đến nay đã có vốn kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm và sở hữu đội ngũ chuyên viên IT chuyên môn sâu và luôn nỗ lực hết mình để sáng tạo, phát triển ngành công nghệ thông tin lên những nấc thang mới. Chính vì vậy khi lựa chọn thế giới số, bạn không chỉ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp, đa dạng mà còn được hỗ trợ tận tình mọi lúc mọi nơi.

the-gioi-so-3-1621588433.png

Các dịch vụ tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ thông tin của đơn vị phải kể đến như: Đăng ký tên miền Việt Nam hay tên miền Quốc tế, cho thuê máy chủ ảo, dịch vụ lưu trữ Web Hosting - Unlimited Hosting, cho thuê chỗ cài đặt Server hay cho thuê máy chủ riêng, dịch vụ điện toán đám mây, CDN, chứng chỉ số SSL, dịch vụ IT văn phòng,... và còn cả những giải pháp thiết kế website hiệu quả,..

Tuyệt vời hơn thế, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được những giải pháp tối ưu cùng chính sách hỗ trợ hoàn hảo khi lựa chọn dịch vụ tại Thế Giới Số. Tiêu biểu như: Việc hỗ trợ miễn phí setup hệ thống và máy chủ theo như yêu cầu của quý khách hàng, ngoài ra đơn vị còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển Server từ văn phòng đến IDC, hay việc chuyển dữ liệu Hosting, server từ bất cứ nơi đâu về Thế Giới Số, setup server chạy tạm thời trong quá trình chuyển IDC,... Và tất nhiên tất cả công đoạn đều sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm, tận tình kể cả ngày lễ, tết để giải quyết tối ưu mọi mong muốn của khách hàng.

Để được báo giá hoặc tư vấn dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY TNHH DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI SỐ

Địa chỉ: 399/36/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Tel: 028. 7309. 7379 - Tổng đài: 1900. 6119

Email: [email protected]

Website: https://tgs.com.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới