Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/11/2021 10:00 (GMT+7)

Sau ồn ào chê bai tuyển Việt Nam, Hoàng Bách hạnh phúc kỉ niệm 15 năm ngày cưới

Theo dõi GĐ&PL trên

Tạm gác lại những tranh cãi không đáng có liên quan đến đội tuyển Việt Nam, mới đây Hoàng Bách đã đăng tải khoảnh khắc kỉ niệm 15 năm ngày cưới hạnh phúc bên gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Bách đã đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhân kỉ niệm 15 năm ngày cưới. Nam ca sĩ x.úc động bày tỏ nỗi lòng đến bà xã: "Em ơi, 15 năm rồi đấy! Chặng đường mình đi chưa bao giờ thiếu đi những thử thách, nhưng anh thực sự hạnh phúc vì luôn được nắm tay và đón nhận tất cả cùng em.

15 năm, chưa bao giờ anh cảm thấy hạnh phúc như lúc này khi được đón mẹ về ở cùng em và các con. Chúng ta đang cùng nhau tạo nên một mái ấm trọn vẹn, ngập tràn tiếng cười và tình yêu. Cảm ơn cuộc đời vì mỗi sớm mai thức dậy, anh có em ở bên để tiếp tục cuộc hành trình yêu và sống. Cảm ơn em vì đã lựa chọn anh, yêu anh giản dị và chân thành như thế!".

Sau ồn ào chê bai tuyển Việt Nam, Hoàng Bách hạnh phúc kỉ niệm 15 năm ngày cưới
Tổ ấm hạnh phúc của nam ca sĩ Hoàng Bách.

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng gửi lời chúc mừng đến ngày đặc biệt của nam ca sĩ.

Sau ồn ào chê bai tuyển Việt Nam, Hoàng Bách hạnh phúc kỉ niệm 15 năm ngày cưới
Nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tổ ấm hạnh phúc của Hoàng Bách.

Trước đó, nam ca sĩ Hoàng Bách bị vướng vào tranh cãi không đáng có liên quan đến tuyển Việt Nam. Cụ thể, sau thất bại 0-1 của đội tuyển Việt Nam trước Ả Rập Xê Út trong vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ca sĩ Hoàng Bách đã đăng tải bài viết có phần nhận xét tiêu cực về đội nhà: "Thua thì rõ 100% là thua rồi nhưng đá quá nhút nhát nên quá phí cho một trận đấu sân nhà. Ả Rập Xê Út rõ ràng là có nhiều điểm yếu, nhất là về tâm lý nhưng Việt Nam không đủ mạo hiểm gây sức ép để lộ ra điểm yếu ấy".

Sau bài đăng, nam ca sĩ nhận về nhiều bình luận tranh cãi khiến anh phải xoá bài viết và đăng tải lời đính chính.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.