Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/09/2024 09:19 (GMT+7)

Sang tháng 9 Âm: 3 con giáp bùng nổ 'biến động', nghênh đón tiền tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tháng 9 Âm lịch năm Giáp Thìn cho thấy, 3 con giáp này có vận trình sự nghiệp vụt sáng, tiền tài đổ về nhiều không đếm xuể.

Tuổi Hợi

Sang tháng 9 Âm: 3 con giáp bùng nổ 'biến động', nghênh đón tiền tài Ảnh 1

Tháng 9 Âm lịch sắp đến mang theo nhiều điều tốt đẹp cho người tuổi Hợi. Tử vi cho thấy, tuổi Hợi nhận nhiều lộc trời ban, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. Vận may tiền tài thăng hoa, đưa đến nhiều cơ hội tốt cho con giáp này gia tăng thu nhập.

Vận trình sự nghiệp nổi trội khi Hợi có đủ cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tinh thần không ngại khó, chăm chỉ, cầu tiến của Hợi được lãnh đạo đánh giá cao.

Tuy nhiên, trong tháng 9 Âm này Hợi có thể đối mặt với một số biến động bất ngờ. Kế hoạch đã sắp xếp sẵn có thể thay đổi hoặc xáo trộn. Lúc này cần bình tĩnh xử lý từng trường hợp một. Mọi khó khăn sẽ nhanh chóng vượt qua nếu Hợi tập trung tinh thần để xử lý.

Tuổi Tuất

Sang tháng 9 Âm: 3 con giáp bùng nổ 'biến động', nghênh đón tiền tài Ảnh 2

Tháng 9 Âm lịch sắp sang đem đến cho tuổi Tuất giai đoạn đầy khởi sắc. Nhờ sự hỗ trợ từ cục diện Tam Hội, công việc và tài chính của tuổi Tuất sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Nhiều cơ hội và hướng đi mới mở ra cho con giáp này.

Bất kể là trong lĩnh vực kinh doanh hay công việc văn phòng, tuổi Tuất đều có thể gặt hái được những thành công đáng kể. Dự báo nhiều khả năng Tuất sẽ nhận được khoản thưởng không nhỏ nhờ những nỗ lực đóng góp của bản thân. Đây cũng là lúc Tuất thể hiện mình để củng cố vị thế trong công việc.

Người làm ăn thuạn lợi đủ đường, buôn gì đắt nấy. Tài lộc đổ về túi nhiều không đếm xuể.

Tuy nhiên, Tuất nên thận trọng trong mọi quyết định thời điểm này. Không nên đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp dẫn đến ảnh hưởng không đáng có.

Tuổi Tý

Sang tháng 9 Âm: 3 con giáp bùng nổ 'biến động', nghênh đón tiền tài Ảnh 3

Từ tháng 9 Âm lịch năm Giáp Thìn trở đi, Tý sẽ cảm nhận được sự thay đổi lớn trong vận trình mọi mặt. Rũ bỏ những khó khăn, thách thức suốt thời gian qua, Tý đã chứng minh được bản thân mạnh mẽ, ưu tú ra sao trong công việc.

Tý từng bước ghi dấu ấn mạnh mẽ và nhận được sự công nhận từ đồng nghiệp, cấp trên. Dù tham gia vào dự án nào trong tháng này, Tý cũng gặp may mắn, đem lại thành quả xứng đáng.

Về phương diện tài chính, vận trình tài lộc của tuổi Tý trong tháng 9 Âm lịch cũng rất khả quan. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ có cơ hội gặp gỡ những đối tác tiềm năng, ký kết những hợp đồng có giá trị lớn, từ đó thu về lợi nhuận đáng kể. Nếu biết cách đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng, tuổi Tý hoàn toàn có khả năng tạo dựng một nguồn thu nhập bền vững trong tương lai nhờ vào chiến lược “tiền sinh ra tiền”.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tử vi tuần mới 9/9-15/9: Tỵ đón tin vui, Sửu thăng tiến
Tử vi tuần mới 9/9-15/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sẽ có xu hướng khả quan, thường xuyên gặp điều bất ngờ, cuộc sống tràn ngập niềm vui. Người tuổi Sửu vận khí suôn sẻ, tâm trạng thoải mái, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tin mới

Triệt phá đường dây “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, bắt 4 đối tượng
Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với nhiều đối tượng về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức” quy định tại điều 341 Bộ luật hình sự năm 2015.