Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/11/2021 10:35 (GMT+7)

Ronaldo nói gì sau khi một lần nữa giải cứu MU?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ronaldo lại tỏa sáng, ghi bàn góp công giúp MU hạ gục Villarreal ngay trên đất Tây Ban Nha để giành vé vào vòng knock-out Champions League 2021/22.

Rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội), MU đã khởi đầu kỷ nguyên hậu sa thải Solskjaer bằng chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Villarreal. Ronaldo mở tỷ số ở phút 78, trước khi Sancho ấn định chiến thắng 2-0 ở phút cuối trận.

Với chiến thắng này, MU đã giành vé vào vòng knock-out Champions League 2021/22 sớm một lượt đấu. Trên trang cá nhân, Ronaldo đăng một loạt ảnh ăn mừng cùng các đồng đội sau trận kèm những dòng chia sẻ đẩy phấn khích.

Ronaldo nói gì sau khi một lần nữa giải cứu MU? Ảnh 1
Ronaldo vẫn ghi bàn đáng nể ở tuổi 36.

"Luôn tuyệt vời khi thi đấu ở Tây Ban Nha, tuyệt vời khi giành chiến thắng ở Tây Ban Nha, thỏa mãn khi ghi bàn ở Tây Ban Nha, một đất nước đặc biệt trong trái tim tôi… Xin chúc mừng các chàng trai vì một chiến thắng tuyệt vời đã đưa chúng ta về nơi chúng ta thuộc về! Chúng tôi là Man United và chúng tôi sẽ không ngừng chiến đấu vì câu lạc bộ này! Tiến lên nào, Quỷ đỏ!", Ronaldo viết.

Tính cả pha lập công vào lưới Villarreal, Ronaldo đã ghi bàn ở 5 trận liên tiếp tại Champions League 2021-22, đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 5 trận mở màn trong 1 mùa giải tại Cúp C1/Champions League cho một CLB Anh (không tính vòng loại). Trước đó, ngôi sao 36 tuổi đã xé lưới Young Boys, Atalanta (lượt đi và về) và Villarreal (lượt đi).

Michael Carrick, người tạm dẫn dắt MU thay Solskjaer, nhận xét về Ronaldo: "Tôi không thể nói gì nhiều hơn nữa về Cristiano. Đó là những gì cậu ấy từng làm trong các trận đấu lớn và những khoảnh khắc quan trọng. Khi bạn cần thứ gì đó, cậu ấy sẽ xuất hiện".

Ronaldo nói gì sau khi một lần nữa giải cứu MU? Ảnh 2
Ronaldo và các đồng đội sẽ hướng tới trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh.

"Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Tôi đã tin rằng chúng tôi sẽ làm được. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng, bởi họ là một đội tốt và khiến chúng tôi gặp khó khăn. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đôi khi phải bị chỉ trích và thúc đẩy điều gì đó một chút, vì vậy tôi rất vui với kết quả này.

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể hy vọng chơi thứ bóng đá đẹp ngay từ đầu. Khi bạn đã phải chịu đựng những kết quả không tốt, thật không dễ dàng để trở lại. Đây không phải là một vài ngày dễ dàng đối với tất cả mọi người ở câu lạc bộ. Trận thắng này là dành cho Ole. Nhưng chúng tôi vẫn còn rất việc phải làm phía trước", Carrick chia sẻ niềm vui sau trận thắng.

Ronaldo nói gì sau khi một lần nữa giải cứu MU? Ảnh 3

Sau chiến thắng trước Villarreal, Ronaldo và các đồng đội sẽ hướng sự tập trung vào trận đại chiến với Chelsea tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Cùng chuyên mục

Tin mới