Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/10/2021 07:55 (GMT+7)

Ronaldo đáp trả dư luận gay gắt trước thềm đại chiến MU vs Liverpool

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước thời điểm trận đại chiến MU vs Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, Ronaldo đã có phản ứng trước những lời chỉ trích hướng về mình.

Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm trải nghiệm ở Real Madrid và Juventus, nhưng chân sút 36 tuổi bị chỉ trích vì không tích cực tham gia phòng ngự. Trước đại chiến MU vs Liverpool, CR7 đã lên tiếng đáp trả dư luận.

"Tôi biết khi nào cần tham gia hỗ trợ phòng ngự", Ronaldo thẳng thắn nói trên Sky Sports. "Tuy nhiên, vai trò của tôi là ghi bàn để giúp đội giành chiến thắng. Phòng ngự chỉ là một phần trong công việc của tôi.”

Ronaldo đáp trả dư luận gay gắt trước thềm đại chiến MU vs Liverpool Ảnh 1
Ronaldo vừa ghi bàn quyết định giúp MU lội ngược dòng trước Atalanta ở Champions League.

Ronaldo tiếp lời: “Những người không nhận ra điều đó là vì họ không thích tôi. Thành thật mà nói, tôi đã giành được tất cả mọi thứ ở tuổi 36 và những thứ đó sẽ chẳng thể làm ảnh hưởng tới tôi. Tôi vẫn ngủ rất ngon".

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha thừa nhận, những lời phê phán, chỉ trích luôn là một phần trong bóng đá. Với riêng cá nhân Ronaldo, những lời chỉ trích còn là điều tốt đối với anh.

"Tôi không lo lắng về những lời chỉ trích. Thật sự thì đó còn là một điều tốt. Tôi sẽ cho bạn một ví dụ. Nếu bạn là học sinh giỏi nhất ở một trường thì người học tệ nhất chắc chắn sẽ không thích bạn", CR7 cho hay.

Hồi giữa tuần, Ronaldo tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình khi ghi bàn thắng quyết định, giúp MU ngược dòng đánh bại Atalanta ở Champions League. Kể từ đầu mùa, Ronaldo đã đóng góp 6 pha lập công sau 9 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam) đêm nay, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Nếu trắng tay trước The Kop, Quỷ đỏ sẽ rời xa Top 4.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.