Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/02/2024 10:15 (GMT+7)

Quảng Ninh: Người đàn ông bị mất ngón tay do trèo hàng rào

Theo dõi GĐ&PL trên

Các bác sĩ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí vừa tiến hành phẫu thuật cho một người đàn ông bị chấn thương nặng vùng bàn tay phải.

Quảng Ninh: Người đàn ông bị mất ngón tay do trèo hàng rào
Người đàn ông gặp tổn thương nghiêm trọng.

Theo người bệnh T. T. M. 32 tuổi trú tại Kim Sơn – Đông Triều cho biết trước khi vào viện, người đàn ông có trèo tường, chiếc nhẫn đeo ở ngón tay mắc vào rào khiến ngón tay bị đứt rời. Gia đình đã đưa người bệnh và phần ngón tay đứt rời đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí.

Người bệnh nhập viện trong tình trạng ngón IV cụt đốt 3, lột mất da, lộ gân xương đốt 2, phần ngón cụt được đem đến trong tình trạng tím đen.

Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho người bệnh. Phần ngón đứt rời khi đến viện đã tím đen và không thể phục hồi. Người bệnh được xử trí vết thương, khâu nối, tạo mỏm cụt ngón IV bàn tay phải.

Qua trường hợp này, các bác sĩ khuyến cáo: Người dân cần hết sức lưu ý trong mọi hoạt động lao động, sinh hoạt hàng ngày tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc như trường hợp của người bệnh trên.

Cùng chuyên mục

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.