Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 19:50 (GMT+7)

Quản lý Phi Nhung đã quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường, trao thêm 500 triệu đồng theo lời hứa cố ca sĩ

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 11/10, quản lý ca sĩ Phi Nhung đã có những công bố chính thức về việc quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường.

Những ngày qua, dù ca sĩ Phi Nhung đã ra đi vĩnh viễn nhưng ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa ổn thỏa. Trên mạng xã hội, một nữ CEO Bình Dương liên tục "réo tên" cố ca sĩ và yêu cầu phía gia đình Phi Nhung phải trả tiền cho Hồ Văn Cường.

Mới đây vào chiều 11/10, quản lý ca sĩ Phi Nhung đã có những công bố chính thức về việc quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường. Theo lời chị Diễm Phạm, vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn.

Quản lý Phi Nhung đã quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường, trao thêm 500 triệu đồng theo lời hứa cố ca sĩ Ảnh 1
Bố mẹ Hồ Văn Cường nhận tiền từ quản lý Phi Nhung.

"Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi", quản lý Phi Nhung cho biết.

Quản lý Phi Nhung đã quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường, trao thêm 500 triệu đồng theo lời hứa cố ca sĩ Ảnh 2
Quản lý Phi Nhung đã quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường, trao thêm 500 triệu đồng theo lời hứa cố ca sĩ Ảnh 3
Giấy tờ quyết toán đã được Hồ Văn Cường kí nhận.
Quản lý Phi Nhung đã quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường, trao thêm 500 triệu đồng theo lời hứa cố ca sĩ Ảnh 4
Quản lí cố ca sĩ đã trao 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường, đây là số tiền Phi Nhung từng hứa cho con nuôi lúc ra riêng.

Không lâu sau đó, quản lí truyền thông của cố ca sĩ cũng chia sẻ thêm trên trang cá nhân. Người này viết: "Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường.

1 - Phi Nhung không liên quan tiền bạc đừng nhắc tên người đã khuất nữa.

2- Sao thi Đại học xong tháng 7 không giải quyết luôn, giãn cách xã hội mấy bác ơi, rồi chị Nhung nhập viện và mất.

3- Đọc nhiều bình luận chửi quản lý Diễm Phạm các kiểu, liên quan gì?

4- Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của HVC đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình".

Ngoài ra, mẹ Hồ Văn Cường cũng bày tỏ cảm nghĩ khi nhận số tiền từ phía gia đình Phi Nhung. Bà nói: "Tiền không có mất mát gì, xin mọi người đừng nói gì gia đình tôi và chị tôi. Chị tôi mất rồi, để cho chị tôi yên!".

Theo thông tin trên, nhiều khả năng sau khi nhận tiền từ phía Phi Nhung, Hồ Văn Cường và gia đình sẽ ra riêng như nguyện vọng của nam ca sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.