Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/09/2021 20:02 (GMT+7)

Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng về tình hình nữ ca sĩ: 'Sức khỏe tiến triển từng ngày'

Theo dõi GĐ&PL trên

Quản lý ca sĩ Phi Nhung vừa thông tin đến báo chí tình trạng sức khỏe giọng ca Bông điên điển trước những tin tức gây nhiễu loạn.

Sáng 25/9, người thân Phi Nhung báo tin mừng "sức khỏe Phi Nhung đã ổn định". Không lâu sau đó, quản lý thân cận của giọng ca Áo mới Cà Mau trả lời với Báo Thanh Niên về tình hình sức khỏe hiện tại của Phi Nhung.

Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng về tình hình nữ ca sĩ: 'Sức khỏe tiến triển từng ngày' Ảnh 1
Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng về tình hình nữ ca sĩ: "Sức khỏe tiến triển từng ngày".

Theo đó, quản lý khẳng định đến trưa 25/9, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Phía quản lý nói thêm, có rất nhiều thông tin gây nhiễu loạn về bệnh tình của Phi Nhung khiến người thân không khỏi bối rối.

Không chỉ riêng Phi Nhung mà những bệnh nhân nhiễm Covid-19 khác đều được đội ngũ y bác sĩ chữa trị hết lòng. Quản lý nói thêm bệnh này khó đoán nhưng hiện tại, sức khỏe nữ ca sĩ đang có tiến triển từng ngày.

Bên cạnh đó, tin tức Phi Nhung không qua khỏi được lan truyền mấy nay có thể xuất phát từ hôm nữ ca sĩ được nhân viên y tế đẩy ra khỏi khu giường điều trị đi chụp X-quang, có thể một người nào đó đi ngang qua phòng bệnh không thấy, nên lại phao tin thất thiệt, quản lý nói thêm.

Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng về tình hình nữ ca sĩ: 'Sức khỏe tiến triển từng ngày' Ảnh 2

Những thông tin tràn lan trên mạng xã hội về tình trạng của Phi Nhung những ngày qua khiến nhiều người khó tránh khỏi hoang mang. Chính chia sẻ từ phía quản lý giọng ca Bông điên điển đã dập tan những hung tin và mang đến ánh sáng hy vọng về sức khỏe Phi Nhung. Đồng nghiệp và khán giả vẫn đang cầu chúc cho nữ ca sĩ có thêm sức mạnh vượt qua biến cố. Và không chỉ riêng gì Phi Nhung, chúng ta cũng cầu chúc cho những bệnh nhân không may nhiễm Covid-19 sớm ngày bình phục.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.