Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/08/2022 10:05 (GMT+7)

Phương Oanh liên tục thể hiện sự vui vẻ giữa ồn ào tình cảm: 'Đang hậu tam tai một chút'

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương Oanh vẫn tích cực làm việc, tương tác trên mạng xã hội thay vì ở ẩn 'tránh bão'.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của diễn viên Phương Oanh và shark Bình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Tuy nhiên, khác với nhiều ngôi sao giải trí sẽ chọn cách giữ im lặng hay khóa trang cá nhân để xoa dịu dư luận, Phương Oanh lại thoải mái xuất hiện và liên tục cập nhật hình ảnh, trạng thái mới trên trang cá nhân và Fanpage.

Cô liên tục đăng tải những hình ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang riêng và viết những dòng chú thích thể hiện tâm trạng lạc quan, thoải mái như: "Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trở lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ", "Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?".

Phương Oanh liên tục thể hiện sự vui vẻ giữa ồn ào tình cảm: 'Đang hậu tam tai một chút' Ảnh 1
Phương Oanh liên tục thể hiện sự vui vẻ giữa ồn ào tình cảm: 'Đang hậu tam tai một chút' Ảnh 2
Phương Oanh liên tục thể hiện sự vui vẻ giữa ồn ào tình cảm: 'Đang hậu tam tai một chút' Ảnh 3
Phương Oanh liên tục thể hiện sự vui vẻ, bình thản giữa ồn ào tình cảm.

Đồng thời, khi nhận được bình luận của fan động viên rằng: "Cùng nắm tay nhau vui vẻ, mạnh mẽ bước qua năm tam tai đầy sóng gió này nhé cô gái", Phương Oanh cũng vui vẻ đáp lại: "Hết tam tai rồi ý. Chắc đang hậu tam tai 1 chút xíu. Hem sao".

Trước đó, trong dòng trạng thái giải thích về mọi chuyện, Phương Oanh cũng khẳng định cô không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Nữ diễn viên cho hay, cô quen shark Bình khi anh đã đổ vỡ hôn nhân 2 năm trước, cả hai thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết.

Phương Oanh liên tục thể hiện sự vui vẻ giữa ồn ào tình cảm: 'Đang hậu tam tai một chút' Ảnh 4
Phương Oanh khẳng định mình không sai khi hẹn hò shark Bình.

Sau khi ồn ào nổ ra, Phương Oanh cũng cho hay đây là cơ hội để cô "lọc friend" và biết được đâu là bạn thật sự ở bên mình lúc khó khăn.

Sau khi nữ diễn viên đăng tải lời giải thích, shark Bình cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực bạn gái và khẳng định đã đồng thuận ly hôn với bà xã Đào Lan Hương. Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương cho hay họ chưa hoàn thành các thủ tục ly hôn. Cô đang làm việc với luật sư để đòi lại quyền lợi chính đáng cho hai con của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới