Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/08/2022 11:50 (GMT+7)

Phương Oanh bất ngờ đăng đàn chuyện 'bạn' và 'bè' giữa ồn ào tình cảm

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của diễn viên Phương Oanh giữa bão thị phi khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước mối quan hệ của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như bà xã Shark Bình - nữ doanh nhân Đào Lan Hương không lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn.

Phương Oanh bất ngờ đăng đàn chuyện 'bạn' và 'bè' giữa ồn ào tình cảm Ảnh 1
Mối quan hệ giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đang được dân tình bàn tán xôn xao.

Giữa ồn ào tình cảm chưa có lối thoát, mới đây, diễn viên Phương Oanh đã bất ngờ đăng đàn nói về chuyện "bạn" và "bè" trước thị phi lần này.

Cụ thể bên dưới một bài đăng, diễn viên Phương Oanh để lại bình luận rằng: "Một lần nữa cảm ơn cả nhà. Qua sự việc lần này Oanh cũng nhận ra được ai là bạn thì vẫn chuẩn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè tè le ra luôn. Coi như có dịp lọc 'phờ ren'".

Phương Oanh bất ngờ đăng đàn chuyện 'bạn' và 'bè' giữa ồn ào tình cảm Ảnh 2
Bình luận của diễn viên Phương Oanh giữa "bão" ồn ào.

Động thái của diễn viên Phương Oanh khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Bên cạnh những lời động viên, chia sẻ, nhiều dân mạng cũng mong muốn câu chuyện sớm được kết thúc sớm để tránh ảnh hưởng đến những người không liên quan.

Trước đó sau khi bị dân mạng "réo gọi" vào ồn ào, diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Shark Bình, đồng thời chia sẻ: "Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại".

Phương Oanh bất ngờ đăng đàn chuyện 'bạn' và 'bè' giữa ồn ào tình cảm Ảnh 3
Diễn viên Phương Oanh lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Shark Bình.

Bên cạnh đó diễn viên Phương Oanh cho biết, thời điểm mới quen, bản thân cô không biết Shark Bình là doanh nhân nổi tiếng. "Khi mới quen tôi không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng", Phương Oanh chia sẻ với truyền thông.

Cùng chuyên mục

Tin mới