Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/08/2022 14:42 (GMT+7)

Trước khi đến với Shark Bình, Phương Oanh từng trải qua những cuộc tình thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi Shark Bình và Phương Oanh công khai chuyện tình cảm, mọi thông tin liên quan đến người trong cuộc cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém. Trong đó phải kể đến những chuyện tình của Phương Oanh trước khi đến với Shark Bình...

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức công khai yêu nhau. Mối tình này dẫu nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng cũng vướng không ít lùm xùm. Trong khi Phương Oanh và Shark Bình một mực khẳng định cả hai đến với nhau khi đang ở trạng thái độc thân thì bà Đào Lan Hương - bã xã Shark Bình lại quả quyết cho rằng, bà với Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Trước khi đến với Shark Bình, Phương Oanh từng trải qua những cuộc tình thế nào? Ảnh 1

Hiện tại, chuyện tình này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, mọi thông tin liên quan đến người trong cuộc cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém. Trong đó phải kể đến những chuyện tình của Phương Oanh trước khi đến với Shark Bình...

Tình yêu đầu dẫu đã chuẩn bị cho tương lai xa hơn nhưng vẫn tan vỡ sau 4 năm

Năm 23 tuổi, Phương Oanh gặp gỡ và yêu một người đàn ông từng khiến cô muốn từ bỏ con đường nghệ thuật. “Tôi đi du học ngành quản Quản trị khách sạn du lịch ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai xa hơn nhưng chỉ mấy tháng thì dừng vì cảm thấy không yên tâm với bạn trai ở nhà”.

Trước khi đến với Shark Bình, Phương Oanh từng trải qua những cuộc tình thế nào? Ảnh 2

Sau khi cô trở về nước từ Singapore, tình cảm của cặp đôi duy trì được 1 năm thì chia tay. “Việc tôi tham gia Lặng yên dưới vực sâu và chấp nhận đi Hà Giang mấy tháng trong thời gian làm phim là để tỉnh táo nhìn nhận về cuộc tình này”, Phương Oanh chia sẻ.

Mất lòng tin ở đối phương, cô quyết chia tay sau 4 năm yêu, vào năm 2016.

Mối tình thứ hai liên tục bị bạn trai lừa dối

Phương Oanh bắt đầu mối tình thứ hai với một người đàn ông bản lĩnh, thành đạt. Tưởng chừng mối tình này sẽ cho "trái ngọt" thì trái lại, cô nàng đã nhận về nhiều đau khổ. Thậm chí, Phương Oanh từng bày tỏ bản thân hối hận vì yêu nhầm người. Thời điểm quay "Ngược chiều nước mắt" là khi cô chấm dứt mối tình thứ hai.

“Tôi bước vào cuộc tình thứ 2 nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ… Những biến cố trong cuộc sống và sự trưởng thành hơn trong cảm nhận của tôi về cuộc đời, con người giúp tôi thể hiện cảm xúc tốt hơn. Khi diễn xuất, tôi cảm thấy mình được trải lòng", Phương Oanh từng chia sẻ.

Trước khi đến với Shark Bình, Phương Oanh từng trải qua những cuộc tình thế nào? Ảnh 3

Phương Oanh cho biết, sở dĩ cuộc tình này khiến cô đau khổ bởi cô phát hiện mình liên tục bị bạn trai lừa dối. Tuy vậy, trong chuyện tình cảm của mình, cô không bao giờ trách người thứ 3.

“Nếu có trách, tôi chỉ trách bạn trai mình. Hầu như đàn ông trên thế gian này đều ở thế chủ động. Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ 3 kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi. Trên đời này, rất ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có người đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay thì anh ấy cũng chẳng ra gì.

Nói tóm lại, đàn ông mà lung lay vì người thứ 3, dù chủ động hay bị động đều là những người không ra gì. Vì nghĩ vậy nên khi có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi không bao giờ ghen tuông hoặc đi đánh ghen. Tôi cũng không bao giờ quan tâm, dò xét các đối tượng là người thứ 3 trong cuộc tình của mình", Phương Oanh nói.

Mối tình thứ 3 cũng tan vỡ sau 5 tháng công khai

Tháng 2/2020, Phương Oanh bất ngờ công khai bạn trai mới. Đây cũng là lần đầu tiên cô cởi mở chia sẻ chuyện tình cảm, điều này khiến nhiều người khá bất ngờ. Người bạn trai này của Phương Oanh là Việt kiều Anh, hơn cô 2 tuổi và là một doanh nhân làm trong ngành khoáng sản.

Ấn tượng đầu tiên của Phương Oanh về người bạn trai này chính là dáng người cao gầy, ánh mắt và nụ cười thân thiện của anh.

Trước khi đến với Shark Bình, Phương Oanh từng trải qua những cuộc tình thế nào? Ảnh 4

Theo nữ diễn viên chia sẻ, "nửa kia" của cô tâm lý, nhẹ nhàng, luôn nhường nhịn, giúp cô nhận ra hạn chế của bản thân. Bạn trai mang đến cho cô cảm giác an toàn với tình yêu chân thành và trọn vẹn.

Thời gian đầu mới yêu, Phương Oanh đăng tải rất nhiều hình ảnh tình tứ cùng bạn trai như "tuyên bố chủ quyền". Cô không ngần ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình tứ "khoá môi", ôm hôn bạn trai. Tuy nhiên, sau đó chưa đầy nửa năm công khai mối quan hệ, nữ diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố mình lại... độc thân.

Theo Phương Oanh, cả hai quyết định dừng lại là vì mỗi người đều có cái tôi cao, không tìm được sự đồng điệu và hoà hợp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.