Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/12/2023 08:09 (GMT+7)

Phụ nữ sinh vào 4 tháng này lấy chồng thành công sự nghiệp, sinh con hiếu thuận giỏi giang

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo bói ngày sinh, phụ nữ sinh vào những tháng âm lịch này cuộc đời chứa nhiều phước lành, không chỉ bản thân thành công mà còn giúp chồng làm nên sự nghiệp. 

Người sinh vào tháng 3 âm lịch: Thông minh, lanh lợi

Phụ nữ sinh vào 4 tháng này lấy chồng thành công sự nghiệp, sinh con hiếu thuận giỏi giang - 1

Phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch sinh ra với nhiều may mắn. Đa phần họ lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ, từ nhỏ đã được sống trong điều kiện tốt. Họ rất thông minh và lanh lợi, kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Vốn là người có năng lực lại nỗ lực không ngừng, sự nghiệp của họ hứa hẹn ngày càng thăng hoa. Sau khi kết hôn, họ không chỉ phát triển bản thân mà còn có khả năng làm giàu cho chồng. Tài sản của họ ngày càng tăng lên, sự nghiệp của người chồng hứa hẹn bùng nổ.

Phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch điềm tĩnh, vừa làm việc giỏi vừa có thể chăm lo cho gia đình, mối quan hệ vô cùng sâu sắc. Con cái của họ đều là những người giỏi giang, hạnh phúc và giàu có.

Người sinh vào tháng 5 âm lịch: Tràn đầy sức sống

Phụ nữ sinh vào 4 tháng này lấy chồng thành công sự nghiệp, sinh con hiếu thuận giỏi giang - 2

Tháng 5 âm lịch là thời điểm bắt đầu mùa hè. Phụ nữ sinh ra trong tháng này thường mang những đặc điểm của lửa, vô cùng mạnh mẽ, sức sống và nghị lực dồi dào. Họ thường có tinh thần vững vàng và là một nhà lãnh đạo giỏi. Họ hứa hẹn sẽ trở nên giàu có hơn sau khi kết hôn.

Theo bói ngày sinh, phụ nữ sinh vào tháng 5 âm lịch rất siêng năng. Sau khi kết hôn, họ sẽ chủ động gánh vác trách nhiệm gia đình như làm việc nhà, chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp. Ngay cả khi người đàn ông của họ không có điều kiện kinh tế, anh ấy vẫn có thể dần dần tích lũy của cải và trở nên giàu có. Những phụ nữ sinh vào tháng này cả đời được chồng chiều chuộng, không thiếu tiền cũng không thiếu tình. Con cái họ đều là người ngoan ngoãn giỏi giang. Cuộc đời họ sẽ tràn đầy phúc lành, không phải chịu đựng những đau khổ.

Người sinh vào tháng 8 âm lịch: Đầy quyền quý

Phụ nữ sinh vào 4 tháng này lấy chồng thành công sự nghiệp, sinh con hiếu thuận giỏi giang - 3

Tháng 8 âm lịch được coi là tháng đoàn tụ. Tháng 8 hay mùa thu đều là thời điểm thu hoạch tốt, cho nhiều hoa trái nhất. Phụ nữ sinh vào khoảng thời gian này có thể nói cuộc đời gắn với nhiều may mắn, phước lành. Đa phần họ sẽ có cơ hội kết hôn với người thuộc gia đình giàu có. Tất nhiên, dù có gả vào một gia đình kinh tế bình thường, họ cũng có thể mang đến sự giàu có.

Phụ nữ sinh vào tháng 8 âm lịch có thể dựa vào khả năng của chính mình để mang lại sự thịnh vượng cho cả gia đình. Họ có thể kề vai sát cánh cùng chồng, chăm sóc và tạo cho con cái môi trường phát triển tốt. Không quá khi nói phụ nữ sinh vào tháng 8 âm lịch đều có chồng thành công sự nghiệp, con cái hiếu thuận giỏi giang, cuộc sống ngày càng sung túc.

Người sinh tháng 11 âm lịch: Sống vui vẻ

Phụ nữ sinh vào 4 tháng này lấy chồng thành công sự nghiệp, sinh con hiếu thuận giỏi giang - 4

Phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch nhìn chung thông minh hơn người, có tài năng và đầu óc phi thường trong kinh doanh nên thường kiếm tiền rất tốt. Ngoài ra, họ có trí tuệ cảm xúc cao và có khả năng ngoại giao tương đối tốt nên đi tới đâu cũng có mạng lưới quan hệ rộng rãi, nhiều bạn bè.

Sau khi kết hôn, họ còn có thể giúp đỡ bạn đời phát triển sự nghiệp, làm giàu nhanh chóng. Theo bói ngày sinh, đàn ông lấy được người phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này cả đời sẽ giàu có, thịnh vượng. Phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch luôn có mối quan hệ tốt với chồng con, khéo léo chăm sóc gia đình. Có người đàn ông nào lại không đánh giá cao một người phụ nữ như vậy?

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.