Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/05/2024 16:39 (GMT+7)

Phim mới của Việt Anh chưa lên sóng đã bị chê, liệu có thể 'lội ngược dòng' khi lên sóng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Phim mới của đài VFC với sự góp mặt của Việt Anh nhận phản ứng trái chiều dù chưa lên sóng.

Vào đầu tháng 3/2024, diễn viên Việt Anh đã vinh dự đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) sau 20 năm làm nghề. Việt Anh chia sẻ danh hiệu NSƯT là giấc mơ "chưa bao giờ anh nghĩ tới". Sau khi đón nhận danh hiệu danh giá, nam diễn viên sắp tới sẽ trở lại với một dự án phim truyền hình mang tên Những Nẻo Đường Gần Xa lên sóng trên kênh VTV1.

Phim mới của Việt Anh chưa lên sóng đã bị chê, liệu có thể 'lội ngược dòng' khi lên sóng? Ảnh 1

Khai thác chủ đề tình thân, Những Nẻo Đường Gần Xa kể câu chuyện của những người trẻ trên hành trình vào đời, qua góc nhìn mới mẻ, tích cực, với sự góp mặt của dàn diễn viên rất trẻ là Cù Thị Trà, Kiên Trần, Minh Hoàng và Việt Hoàng. Đây là lần đầu 4 diễn viên đảm nhận vai chính trong cùng một dự án phim truyền hình.

Phim mới của Việt Anh chưa lên sóng đã bị chê, liệu có thể 'lội ngược dòng' khi lên sóng? Ảnh 2

Ngoài dàn diễn viên trẻ này, phim còn có sự tham gia của những gương mặt có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất như NSND Nguyệt Hằng, NSƯT Việt Anh, diễn viên Vĩnh Xương… Bộ phim Những Nẻo Đường Gần Xa của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền được dự kiến sẽ lên sóng trên kênh VTV1 ngay sau khi Lỡ hẹn với ngày xanh kết thúc.

Phim mới của Việt Anh chưa lên sóng đã bị chê, liệu có thể 'lội ngược dòng' khi lên sóng? Ảnh 3

Mặc dù chỉ mới hé lộ những phân cảnh đầu tiên nhưng hiện tại phim có sự góp mặt của Việt Anh lại nhận về nhiều lời nhận xét tiêu cực. Lý do là bởi màu phim quá xấu, vừa vàng vọt lại vừa "dìm" làn da của diễn viên. Đặc biệt, trong những phân cảnh có bối cảnh đẹp như Việt Anh thổi kèn, Cù Thị Trà tập luyện đấu kiếm, Việt Hoàng tốt nghiệp,... màu phim xấu dường như đã khiến cho phân cảnh mất đi ý nghĩa vốn có.

Phim mới của Việt Anh chưa lên sóng đã bị chê, liệu có thể 'lội ngược dòng' khi lên sóng? Ảnh 4

Hai diễn viên Kiên Trần và Việt Hoàng đã được khán giả biết tới khi tham gia dự án Cuộc chiến không giới tuyến. Trong khi đó, Cù Thị Trà lại gây ấn tượng khi vào vai tiểu tam trong phim Chúng ta của 8 năm sau và Minh Hoàng từng vào vai “phi công” trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Với dự án mới, bốn diễn viên được trao cho cơ hội được thử sức với vai chính dài hơi, nhiều màu sắc. Trong khi đó, Việt Anh lại có thêm dự án để khẳng định vị thế của mình trong giới giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

VinFast lập kỷ lục khủng với gần 28.000 đơn hàng “không hoàn hủy” VF 3 chỉ sau 3 ngày mở bán
Hết ngày 15/5, VinFast ghi nhận 27.649 khách hàng đặt cọc mua VinFast VF 3 chỉ sau 66 giờ đầu mở bán, toàn bộ là cọc không hoàn/hủy, không chuyển nhượng. Như vậy, trung bình, cứ hơn 8 giây lại có một người xuống cọc mẫu xe này, tạo nên một hiện tượng chưa từng có của thị trường ô tô Việt.