Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/01/2023 16:30 (GMT+7)

Phát hiện hàng chục dân chơi 'thác loạn' thâu đêm tại quán bar

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 6/1, Công an TP Hà Nội cho biết, đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với 7 đối tượng để điều tra hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý".

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 30/12/2022, tổ công tác đã đưa về trụ sở 181 người có mặt trong quán bar Grmamy có địa chỉ tại 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội).

Phát hiện hàng chục dân chơi 'thác loạn' thâu đêm tại quán bar Ảnh 1
Dù đã quá giờ quy định, quán bar này vẫn mở cửa hoạt động.

Tại thời điểm kiểm tra, mặc dù đã quá thời gian quy định nhưng cơ sở này vẫn hoạt động. Cơ quan công an phát hiện 6 bàn trên tổng số 22 bàn khách có ma túy. Vật chứng thu giữ gồm 1,924 gam Ketamine; 1,181 gam MDMA; 1 gói giấy dính Ketamine cùng một sổ đồ vật, tài liệu có liên quan.

Phát hiện hàng chục dân chơi 'thác loạn' thâu đêm tại quán bar Ảnh 2
Các đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp để tăng hưng phấn, thác loạn thâu đêm. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Lực lượng chức năng sau đó đã đưa về trụ sở 181 người (gồm 58 nhân viên và 123 khách) để kiểm tra làm rõ, phân loại, xét nghiệm nước tiểu. Kết quả có 58/181 đối tượng dương tính với ma túy (gồm 4 nhân viên và 54 khách).

Công an TP.Hà Nội sau đó đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với 7 khách của quán bar để điều tra hành vi “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Bước đầu làm việc với Cơ quan chức năng, 7 nghi phạm đã thừa nhận hành vi.

Vụ việc đang tiếp tục được mở rộng, điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.