Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/12/2022 10:44 (GMT+7)

Nhóm thanh niên thuê 5 nhân viên nữ quán bar về căn hộ tụ tập 'thác loạn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 20/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

3 bị can này gồm: Trương Quốc Hưng (SN 1994), trú P.Phú Thượng (quận Tây Hồ); Phan Khắc Hưng (SN 2000), trú huyện Tiên Du, Bắc Ninh; Lại Đức Hải (SN 1997), trú huyện Thường Tín (Hà Nội).

Công an quận Tây Hồ cho biết, để trốn tránh cơ quan chức năng, nhóm đối tượng thuê căn hộ chung cư cao cấp, phía dưới có bảo vệ, camera nên khi có người lạ bọn chúng dễ tẩu tán ma túy. Ngay sau khi phát hiện nhóm đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Tây Hồ đã báo cáo lãnh đạo Công an quận để đấu tranh, triệt phá.

Tờ Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 23h30 ngày 11/12, gần 20 cán bộ, chiến sĩ của Đội CSĐT tội phạm về ma túy CAQ phối hợp với các đơn vị chức năng đã đi cầu thang bộ của chung cư cao cấp, lên đến tầng 25 tiến hành kiểm tra hành chính căn hộ 2502, thuộc chung cư Sunshine River Side, Phú Thượng (Tây Hồ).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng khách căn hộ trên có 6 đối tượng là Trương Quốc Hưng (chủ căn hộ), Phan Khắc Hưng cùng các cô gái khác là N.T.H, N.T.L.T, H.T.H và P.T.B.N đang ngồi tại thảm trải sàn phòng khách, ở giữa thảm có 1 đĩa sứ màu trắng chứa tinh thể màu trắng, 1 ống hút tự tạo quấn bằng tờ tiền polime mệnh giá 20.000đ, 1 thẻ nhựa hình chữ nhật.

Nhóm thanh niên thuê 5 nhân viên nữ quán bar về căn hộ tụ tập 'thác loạn' Ảnh 1
Nhóm đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại căn hộ chung cư bị phát hiện.

Bên cạnh có 1 loa nhãn hiệu Harman đang phát nhạc và 2 đèn nháy. Các đối tượng khai nhận đang sử dụng trái phép chất ma túy (ketamine), tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ, niêm phong số đồ vật trên để làm rõ.

Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Trương Quốc Hưng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã thu giữ các vật chứng liên quan đến ma túy.

Theo tờ Công an Nhân dân, khoảng 1h00 ngày 12/12, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma túy tiếp tục rà soát tại sảnh chung cư trên, đã phát hiện Lại Đức Hải và cô gái D.T.N.A đang đứng ở sảnh chung cư. Tiến hành kiểm tra, cả hai khai nhận vừa sử dụng ma túy tại căn hộ của Trương Quốc Hưng. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, đưa cả hai về trụ sở cơ quan Công an để làm rõ.

Qúa trình điều tra, cơ quan Công an xác định, đêm 10/12, Trương Quốc Hưng, Phan Khắc Hưng, Lại Đức Hải và một đối tượng khác hẹn nhau lên bar thuộc quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm (Hà Nội) chơi.

Đến khoảng 3h00 ngày 11/12, Quốc Hưng, Khắc Hưng, Hải rời quán bar, thống nhất về nhà Quốc Hưng để tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; đồng thời liên hệ với nhân viên quán bar để gọi thêm nhân viên nữ đến sử dụng ma túy cùng với nhóm Quốc Hưng, thỏa thuận tiền công trả cho nhân viên nữ đến sử dụng ma túy cùng nhóm là 5 triệu đồng/1 người/ca (6 tiếng).

Quá trình sử dụng ma túy tại căn hộ của Quốc Hưng, Hải là người 2 lần đi mua ma túy để mọi người sử dụng, trong đó lần thứ nhất là Hải mua 8 triệu đồng tiền ketamine, lần thứ hai là khoảng 13 triệu đồng...

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục mở rộng vụ án, làm rõ hành vi liên quan của các đối tượng trong vụ án.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.