Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/07/2022 14:27 (GMT+7)

Phát hiện bị 'cắm sừng', đưa vợ đến nhà nghỉ ép 'tình địch' chuyển tiền cho hả giận

Theo dõi GĐ&PL trên

Tức giận vì bị “cắm sừng”, Nhật đã yêu cầu vợ đưa mình đến nhà nghỉ rồi đe doạ "tình địch" để cướp tài sản.

Cơ quan điều tra Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Hồng Nhật (SN 1995, trú xã Hòa Thắng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra, xử lý về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, Công an huyện Việt Yên tiếp nhận đơn trình báo của anh D.V.N (SN 1988, trú địa phương) về việc bị 1 nam thanh niên (không rõ danh tính) dùng dao gọt hoa quả đe dọa cướp số tiền mặt khoảng 2 triệu đồng.

Nam thanh niên còn buộc anh N phải chuyển vào số tài khoản HOANG XUAN HINH số tiền 3,5 triệu đồng ngay tại phòng số 304, nhà nghỉ Thanh Thảo, thuộc tổ dân phố Ninh Khánh, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên.

Phát hiện bị 'cắm sừng', đưa vợ đến nhà nghỉ ép 'tình địch' chuyển tiền cho hả giận Ảnh 1
Đối tượng Hoàng Hồng Nhật. Ảnh: Công an TP.HCM

Công an huyện đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng có liên quan là Hoàng Hồng Nhật nên liền đưa về trụ sở để làm rõ.

Theo Công an TP.HCM, Nhật khai nhận, do nghi ngờ vợ có mối quan hệ mờ ám nên đối tượng đã kiểm tra điện thoại của vợ và phát hiện anh N nhắn tin cho vợ mình hẹn đến nhà nghỉ trên để “tâm sự”.

Tức giận vì bị “cắm sừng”, Nhật đã yêu cầu vợ đưa mình đến nhà nghỉ. Khi phát hiện anh N đang nằm đợi ở phòng 304 đúng như trong tin nhắn, Nhật đã đe doạ anh N để cướp tài sản.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.