Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/08/2022 15:20 (GMT+7)

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Văn Cường không chỉ ngày càng phủ sóng trên nhiều sân khấu, mà còn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả!

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hồ Văn Cường trên sân khấu. Bên cạnh màn giới thiệu của Ngọc Sơn với những lời khen dành cho nam ca sĩ trẻ thì khoảnh khắc Hồ Văn Cường ngơ ngác, có chút bối rối khi được người hâm mộ liên tục tặng tiền, hoa khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu Ảnh 1

Có thể thấy, trên tay Hồ Văn Cường cầm một bó hoa bằng tiền to, liên tục được khán giả dúi những bao lì xì vào tay khiến nam ca sĩ có chút bối rối nhưng cũng nhanh chóng nhận lấy những tình cảm này từ khán giả. Không những vậy, những bó hoa to liên tục được đưa đến tay Hồ Văn Cường khiến nam ca sĩ phải nhờ đến sự giúp đỡ của ekip xung quanh.

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu Ảnh 2

Dù khá lúng túng khi được rất nhiều người tặng quà, nhưng Hồ Văn Cường vẫn cho thấy được sự tự tin khi chụp ảnh giao lưu cùng khán giả, giao tiếp một cách dạn dĩ hơn trước rất nhiều.

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu Ảnh 3

Đứng trên sân khấu, Ngọc Sơn không khỏi tự hào bởi sau một thời gian, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành chững chạc hơn cả về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: "Dù Ngọc Sơn kín lịch diễn từ Bắc vào Nam, không còn thời gian ngơi nghỉ, nhưng ê-kíp Ngọc Sơn vẫn quyết tâm tổ chức chương trình và tạo điều kiện thật tốt để nâng đỡ các con em với trọn tâm huyết của mình. Nhìn các học trò, con em mình toả sáng đó chính là niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với Ngọc Sơn".

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu Ảnh 4

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.