Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 31/07/2022 14:15 (GMT+7)

Xúc động hình ảnh cụ già tóc bạc trắng mặc áo FC, chăm chú xem Hồ Văn Cường hát

Theo dõi GĐ&PL trên

Đây quả là một người hâm mộ đặc biệt của Hồ Văn Cường.

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Xúc động hình ảnh cụ già tóc bạc trắng mặc áo FC, chăm chú xem Hồ Văn Cường hát Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hồ Văn Cường đã truyền tay nhau hình ảnh một cụ già tóc bạc trắng, mặc áo FC Xanh đọt chuối (Tên Fanclub của Hồ Văn Cường) và chăm chú theo dõi Hồ Văn Cường biểu diễn trên TV.

Người đăng tải bức ảnh chia sẻ: "Ba Mẹ mình luôn dõi theo bước chân của Cường hàng ngày từ những ngày đầu tiên Cường đi hát. Đều đặn mỗi ngày vẫn luôn xem đi xem lại các clip cũ của Cường hát và cả các kênh youtube của các anh chị trong fanclub.

Mặc dù Ba Mẹ chưa có dịp nào được tham dự trực tiếp các show của Cường vì một phần vì khá lớn tuổi nhưng nhắc đến tên các anh chị nào hoạt động nhiều trong các fanclub Bắc hay Nam thì ba mẹ đều biết, kể cả các anh chị ở nước ngoài.

Lần này mình quyết định đặt vé cho Ba Mẹ đi xem show ngày 6/8/2022. Hẹn tất cả các anh chị trong show sắp tới nhé.

Chúc cho show sẽ thành công rực rỡ. Chúc cho fanclub các miền sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và vui vẻ".

Xúc động hình ảnh cụ già tóc bạc trắng mặc áo FC, chăm chú xem Hồ Văn Cường hát Ảnh 2

Hình ảnh này khiến không ít người cảm thấy ấm lòng và xúc động. Người hâm mộ của Hồ Văn Cường đa số nằm trong độ tuổi trung niên cũng như các cụ già, FC thường xuyên tổ chức gặp gỡ và đối xử với nam ca sĩ như con cháu trong gia đình.

Xúc động hình ảnh cụ già tóc bạc trắng mặc áo FC, chăm chú xem Hồ Văn Cường hát Ảnh 3

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Xúc động hình ảnh cụ già tóc bạc trắng mặc áo FC, chăm chú xem Hồ Văn Cường hát Ảnh 4

Trước đó, không chỉ nhận được nhiều show diễn, mà Hồ Văn Cường còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi nam danh ca Ngọc Sơn tiết lộ mức cát - xê của nam ca sĩ trẻ rơi vào con số lên đến 200 triệu đồng/ show diễn. Đây là con số không hề nhỏ với một nam ca sĩ trẻ như Hồ Văn Cường, thậm chí còn tương đương với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác trên thị trường.

Dù hiện tại là một cái tên "đắt show" nhất nhì, tuy nhiên khán giả vẫn phát hiện ra Hồ Văn Cường vẫn giữ cho mình lối sống giản dị và một tính cách tiết kiệm.

Xúc động hình ảnh cụ già tóc bạc trắng mặc áo FC, chăm chú xem Hồ Văn Cường hát Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới