Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/08/2021 12:46 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải mắng thẳng mặt ai đó là 'đểu cáng', lí do là gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng nay (12/8), ông Đoàn Ngọc Hải đã nổi trận lôi đình và mắng thẳng mặt ai đó là "mất dạy và đểu cáng" trên trang cá nhân. Điều này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng và những người yêu mến nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM.

Nhắc đến ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM nhiều người sẽ nhớ ngay đến người đàn ông tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện suốt thời gian qua. Bất kỳ hoạt động nào của ông Đoàn Ngọc Hải cũng nhận được sự quan tâm của dư luận và những người yêu mến ông.

Ông Đoàn Ngọc Hải mắng thẳng mặt ai đó là 'đểu cáng', lí do là gì? Ảnh 1
Ông Đoàn Ngọc Hải.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra khá quen thuộc với tính cách thẳng thắn, thậm chí có phần nóng nảy của ông Đoàn Ngọc Hải. Nhiều lần, ông Đoàn Ngọc Hải đã mạnh mẽ đáp trả những lời châm chọc của "antifan" tấn công mình.

Mới đây nhất, sáng nay (12/8), ông Đoàn Ngọc Hải đã nổi trận lôi đình và mắng thẳng mặt ai đó là "mất dạy và đểu cáng" trên trang cá nhân. Hóa ra, vì quá bức xúc có người giả mạo Facebook Đoàn Ngọc Hải gây mất đoàn kết xã hội.

Ông Đoàn Ngọc Hải mắng thẳng mặt ai đó là 'đểu cáng', lí do là gì? Ảnh 2
Người nào đó giả mạo Facebook ông Đoàn Ngọc Hải gây mất đoàn kết.

Không chỉ bực tức, mắng kẻ đã mạo danh mình, ông Đoàn Ngọc Hải còn bày tỏ mong muốn đối tượng này sẽ bị pháp luật trừng trị.

Đồng thời, ông Đoàn Ngọc Hải cũng lên tiếng giải thích thêm về Facebook chính thức của ông được lập ra với mục đích gì, thời gian nào... nhằm cảnh giác đến mọi người, tránh trường hợp bị kẻ gian lợi dụng.

"Tài khoản Facebook của tôi được lập ra vào ngày 15/12/2020, đã chính thức được cấp tích xanh từ ngày 01/7/2021( chính chủ, dấu V màu trắng nằm trong vòng tròn màu xanh ngay bên cạnh chữ Hải ).

Trang Facebook của tôi được lập ra chỉ một mục đích duy nhất là để giúp người nghèo. Không có mục đích gì khác.

Tôi đã chính thức chuyển qua lái chiếc xe cứu thương mới 51B 50934 do vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương mua tặng tôi.

Tôi nhận chở hài cốt liệt sĩ về quê miễn phí bất kể nơi đâu. Liên hệ với tôi 0902976979, xin nhắn tin - tôi sẽ trả lời.

Tôi sẽ thường chở bệnh nhi nghèo về quê miễn phí ở 02 bệnh viện nhi trung ương ở Hà Nội và bệnh viện nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh (huyện Bình Chánh ).

Với "QUỸ VÌ ĐỒNG BÀO", mỗi người ủng hộ mười ngàn đồng, hai mươi ngàn đồng... các bạn và tôi sẽ làm nên những điều kỳ diệu cho họ", ông Đoàn Ngọc Hải viết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.