Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/06/2021 16:40 (GMT+7)

Bị người lạ mặt yêu cầu công khai sao kê ngân hàng tiền từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn đáp trả

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nhận được tin nhắn của người lạ mặt với nội dung yêu cầu đăng tải sao kê ngân hàng bởi "bà con không thể cộng thu chi ngần ấy số tiền từ thiện".

Nhiều ngày qua, câu chuyện người nổi tiếng làm từ thiện đã vướng phải không ít lùm xùm. Nhiều cá nhân bị cư dân mạng lôi vào cuộc, yêu cầu công khai sao kê ngân hàng, giải thích những điểm còn nghi vấn...

Bị người lạ mặt yêu cầu công khai sao kê ngân hàng tiền từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn đáp trả Ảnh 1
Ông Đoàn Ngọc Hải

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM cũng rơi vào tình cảnh như trên. Cụ thể, tối ngày 16/6, ông Hải nhận được tin nhắn của người lạ mặt với nội dung yêu cầu đăng tải sao kê ngân hàng bởi "bà con không thể cộng thu chi ngần ấy số tiền từ thiện".

Bị người lạ mặt yêu cầu công khai sao kê ngân hàng tiền từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn đáp trả Ảnh 2
Bị người lạ mặt yêu cầu công khai sao kê ngân hàng tiền từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn đáp trả Ảnh 3
Người lạ mặt này yêu cầu ông Đoàn Ngọc Hải công khai sao kê ngân hàng 

Về phía ông Đoàn Ngọc Hải, ông giải thích rằng, Quỹ vì đồng bào mà ông lập nên do chính ông quản lý và đứng tên, tuy nhiên, ông không được phép rút tiền mặt mà chỉ có thể chuyển khoản thẳng đến các đơn vị tiếp nhận từ thiện, vì thế không có chuyện thất thoát. 

Ông Hải cũng bày tỏ mong muốn mời người này đến ngân hàng để đối soát "3 mặt 1 lời", tuy nhiên, người lạ mặt này liên tục vòng vo và không đưa ra câu trả lời. 

Bị người lạ mặt yêu cầu công khai sao kê ngân hàng tiền từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn đáp trả Ảnh 4
Ông Đoàn Ngọc Hải mời người lạ mặt này đến ngân hàng để đối soát nhưng người này không hồi đáp

Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải cũng hỏi về danh tính của người lạ mặt này là ai? đã đóng góp gì cho quỹ từ thiện của ông bao nhiêu tiền? vào thời gian này? thì người lạ mặt này lại không trả lời được.

Bị người lạ mặt yêu cầu công khai sao kê ngân hàng tiền từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn đáp trả Ảnh 5
Bị người lạ mặt yêu cầu công khai sao kê ngân hàng tiền từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn đáp trả Ảnh 6
Người này không trả lời được câu trả lời của ông Đoàn Ngọc Hải
Bị người lạ mặt yêu cầu công khai sao kê ngân hàng tiền từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn đáp trả Ảnh 7
Ông Đoàn Ngọc Hải liên tục yêu cầu người lạ mặt này đừng nhắn tin "lăng nhăng" cho ông nữa

Bên dưới bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước sự "vặn vẹo" của người lạ mặt kia nhưng lại không có dũng khí để lộ danh tính. 

Nhiều người khuyên ông Đoàn Ngọc Hải bớt nóng tính và tập trung làm việc của mình, bởi lẽ, tính cách bộc trực, thẳng thắn, minh bạch của ông Hải thì bấy lâu nay ai ai cũng biết tới. Do đó, hầu như không có ai nghi ngờ về việc làm từ thiện của ông suốt thời gian qua. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cũng cho rằng, việc người lạ mặt kia yêu cầu ông Đoàn Ngọc Hải công khai sao kê ngân hàng cũng là điều dễ hiểu, bởi thời gian qua, lùm xùm về vấn đề nghệ sĩ làm từ thiện đã gây ra kha khá tranh cãi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.