Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/02/2021 08:53 (GMT+7)

Nữ sinh điếng người phát hiện bạn thân chính là nhân tình của bố ruột

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiểu Châu đưa cô bạn thân về chơi nhà, để rồi bàng hoàng phát ra sự thật đau đớn. Cô bạn thân lại chính là nhân tình của bố Tiểu Châu.

Tiểu Châu (tên nhân vật đã được thay đổi) là sinh viên của một trường đại học ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Nữ sinh sống trong ký túc xá ngay từ năm đầu vào đại học và quen một cô bạn thân ở đây. Sau hai năm, Tiểu Châu đã rủ cô bạn thân lần đầu về về thăm nhà.

Nhưng thật kỳ lạ, cô bạn thân này lại biết rất rõ mọi sắp xếp trong nhà của Tiểu Châu ngay khi vừa bước vào nhà, từ vị trí nhà vệ sinh, nơi đặt cốc nước, hay cuộn giấy vệ sinh trong ngăn kéo.

Nữ sinh điếng người phát hiện bạn thân chính là nhân tình của bố ruột Ảnh 1
Tiểu Châu đau đớn phát hiện bạn thân là người tình của bố. Ảnh minh họa.

Tiểu Châu âm thầm tìm hiểu để rồi phát hiện ra sự thật điếng người, cô bạn thân này lại chính là nhân tình của bố ruột Tiểu Châu.

Nhớ lại lần đầu gặp nhau ở ký túc xá, Tiểu Châu đã kể cho cô bạn thân rằng mình xuất phát trong một gai đình khá giả, có bố là chủ nhà máy ở quê nhà.

Chính chia sẻ này của Tiểu Châu đã khiến cô bạn nảy sinh âm mưu đổi đời, bằng kế hoạch gặp bố Tiểu Châu, ve vãn để rồi trở thành “phòng nhì” của ông.

"Tôi xem cô như bạn thân, vậy mà cô lại muốn làm mẹ kế của tôi. Chẳng phải là vì muốn tiền của bố tôi sao?", Tiểu Châu cay đắng viết lên trang cá nhân.

Tiểu Châu tìm gặp luật sư và được biết, nếu cô bạn thân kết hôn với bố mình, thì cô ta và Tiểu Châu sẽ trở thành những người thừa kế tài sản tương đương nhau.

Nhưng nếu bố của Tiểu Châu đột ngột mất năng lực hành vi dân sự thì cô bạn thân với tư cách là vợ sẽ có quyền định đoạt tài sản.

Nếu Tiểu Châu muốn tránh trường hợp này xảy ra thì cần phải đề nghị bố lập thỏa thuận chỉ định cô làm người giám hộ tài sản.

Vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.