Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/07/2024 07:00 (GMT+7)

NSƯT Cát Tường: 'Phụ nữ thành công phải có sắc, tâm và tài'

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Cát Tường, phụ nữ hiện đại ngoài giỏi trong công việc kinh doanh ngoài xã hội thì cần phải khéo léo ở khía cạnh vun vén tổ ấm gia đình.

Sau khi đón nhận thành công ở Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2024 tại Thái Nguyên, mới đây, NSƯT Cát Tường nhận lời làm MC cho đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, nữ MC vẫn có mặt từ sớm, dành những lời động viên đến các thí sinh tham gia đêm chung kết.

Sau đêm chung kết, ngôi vị cao nhất thuộc về Phạm Nết, Á hậu 1 là Cẩm Vân, Á hậu 2 là Thảo Nguyên và Tường Vân - Thanh Vân - Song Hà đồng Á hậu 3.

NSƯT Cát Tường: 'Phụ nữ thành công phải có sắc, tâm và tài' Ảnh 1
Phạm Nết đăng quang Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024.
NSƯT Cát Tường: 'Phụ nữ thành công phải có sắc, tâm và tài' Ảnh 2
Những vị trí cao nhất cũng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng trong đêm chung kết. Trong ảnh là Á hậu 2 Thảo Nguyên.

Là MC của chương trình, MC Cát Tường chia sẻ: "Đây là một cuộc thi ý nghĩa cho các nữ doanh nhân. Theo tôi không phải riêng về sắc đẹp, người đăng quang cần hội tụ đủ những yếu tố như ông bà ta vẫn thường hay nói là công dung ngôn hạnh, phải có tâm, có tài và cộng với sắc nữa.

Hoa hậu doanh nhân ngoài việc làm để ghi nhận bản thân thì cần có thêm trách nhiệm với cộng đồng. Dù gỗ có tốt nhưng phải gọi cuộc thi hoa hậu thì phải có sắc. Đây là cuộc thi xứng đáng cho những doanh nhân thử sức để xem họ đứng ở đâu".

Theo MC Cát Tường, những vị trí cao nhất đã đăng quang một cách đầy thuyết phục. Họ đều đại diện cho thế hệ phụ nữ thành đạt trong công việc và có trách nhiệm với cộng đồng.

NSƯT Cát Tường: 'Phụ nữ thành công phải có sắc, tâm và tài' Ảnh 3
MC Cát Tường nhận lời dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024.

Cát Tường nhắn nhủ thêm đến các chị em: "Phụ nữ hội tụ đủ những yếu tố công dung ngôn hạnh như tôi nói thì phải có bản lĩnh và chiến lược. Họ cần phân bổ thời gian hợp lý để vừa dành cho gia đình, công việc, cộng đồng và quan trọng nhất là cho chính mình. Không phải tự nhiên mà đẹp được đâu, điều đó rất khó, quan trọng là mình phải tự chăm sóc cho chính mình".

Khi được hỏi thêm về chuyện phụ nữ bên cạnh bận rộn với công việc, gia đình thì phải lo lắng thêm việc giữ chồng. Cát Tường nêu quan điểm: "Giữ chồng thì đối với riêng tôi, chúng ta không cần phải giữ, ông bà có câu lạc mềm buột chặt, nếu mình là phụ nữ có tài, có tâm, có sắc thì đàn ông phải giữ mình chứ, tại sao mình phải giữ họ.

Thời đại bây giờ là mối quan hệ win-win. Cả hai bên đều phải có trách nhiệm với nhau. Cho nên chúng ta không nên dùng từ giữ chồng ở đây mà nên tôn trọng và hành xử với nhau một cách văn minh".

NSƯT Cát Tường: 'Phụ nữ thành công phải có sắc, tâm và tài' Ảnh 4
MC Cát Tường bận rộn với sân khấu kịch, công việc kinh doanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.