Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/03/2021 12:14 (GMT+7)

Nín thở chờ ngày khám phá 'Ngàn lẻ 1' trải nghiệm bất tận chỉ có ở Phú Quốc United Center

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên hơn 1.000 ha của Phú Quốc United Center, mỗi mét vuông đều mang đến chuỗi trải nghiệm thời thượng liên hoàn.

Suốt 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày/năm, du khách sẽ có 'ngàn lẻ 1' những hoạt động 'khám phá, vui chơi, nghỉ ngơi, hưởng thụ' không ngừng nghỉ, trong một không gian hội hè bất tận tràn đầy năng lượng và niềm vui như những thành phố không ngủ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

a1-grand-world-1616129965.jpg

Sự hiện diện đặc biệt của Grand World - "Thành phố không ngủ" mang đến hàng loạt trải nghiệm độc nhất vô nhị. Trên những khu phố thương mại sầm uất, du khách như bước vào chuyến du lịch shopping vòng quanh trái đất, từ Shanghai Shop đến Indochine mang hơi thở Đông Dương gần gũi hay phố Địa Trung Hải sầm uất không khác gì trời Âu. Gần 1.000 căn shophouse của các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng thế giới cho đến các cửa hàng thủ đông mỹ nghệ tinh xảo mở cửa rực rỡ ngày – đêm là thiên đường của mọi tín đồ mua sắm.

a2grand-world-1616129965.jpg

Đặt chân đến Quảng trường Huyền thoại – nơi tôn vinh văn hoá Việt giao thoa cùng văn minh nhân loại với sự hiện diện của các công trình biểu tượng, du khách như chìm đắm giữa một vùng không gian đặc sắc, cuốn hút trong từng chi tiết. 

a3-grand-world-1616129965.jpg

Sân khấu trình diễn siêu khủng mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống Tinh hoa Việt Nam hay màn trình diễn Sắc màu Venice hiện đại và thơ mộng do “bậc thầy thực cảnh” Việt Tú dàn dựng đưa du khách lạc lối vào câu chuyện văn hóa Việt Nam – châu Âu không ngừng nghỉ. Phú Quốc United Center là quần thể được đầu tư mạnh mẽ nhất để phát triển xu hướng du lịch biểu diễn thu hút hàng triệu du khách trên thế giới nhờ những show lừng danh.

a4-grand-world-1616129965.jpg

Phú Quốc United Center sở hữu 365 show diễn chính và 2.920 mini show biểu diễn mỗi năm. Trong đó, Tinh hoa Việt là kết tinh văn hóa dân tộc Việt đặc sắc nhờ sự đồng điệu từ những câu chuyện lịch sử nghìn năm, công nghệ trình diễn tối tân bậc nhất thế giới, âm thanh, ánh sáng và sự đồng diễn tâm huyết của 200 diễn viên lành nghề. Sự giao thoa giữa nghệ thuật trình diễn hiện đại cùng tinh hoa văn hóa Việt mang đến trải nghiệm đặc sắc chỉ có ở siêu quần thể Bắc đảo.

a5-grand-world-1616129965.jpg

Các điểm nhấn riêng biệt như Công trình Huyền thoại tre với hàng chục nghìn cây tre tầm vông Tây Ninh được sắp đặt kỳ công, kết hợp hoàn hảo các biểu tượng văn hóa dân tộc đặc sắc như bông sen, bảo vật trống đồng. Công trình nghệ thuật kỷ lục này được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa - một trong 2 kiến trúc sư hàng đầu thế giới về tre.

a6-grand-world-1616129965.png
a7-grand-world-1616129965.jpg

Đặc biệt chỉ có tại “thành phố không ngủ”, hành trình vui chơi bất kể ngày – đêm có thể khởi đầu trên con thuyền Gondola lừng danh, vừa xuôi theo dòng Venice nên thơ thưởng ngoạn cảnh sắc, vừa thưởng thức giọng hát opera cao vút của những cô gái xinh đẹp trong trang phục phong cách Ý. Sự hiện diện của những đặc trưng văn hóa, đời sống năm châu là dấu ấn đặc sắc riêng biệt chỉ có tại Phú Quốc United Center.

a8-grand-world-1616129965.png

Bảo tàng Gấu Teddy kiến trúc hình bánh donut 4 tầng độc đáo duy nhất tại Việt Nam lại là điểm check-in hấp dẫn mọi du khách trẻ tuổi. Thương hiệu “nhà gấu” lừng danh được Vinpearl nhượng quyền đưa về Việt Nam, đáp ứng những trải nghiệm mới lạ trong thế giới đáng yêu muôn màu.

a9-grand-world-1616129965.jpg

“Thành phố không ngủ” sẽ khuấy động chuyến đi của mọi du khách với chuỗi lễ hội, tiệc tùng âm nhạc sôi động bất tận tại Quãng trường biển, Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới sức chứa hàng chục nhìn người. Tất cả đều hoạt động không ngừng nghỉ suốt 24h/ngày, 365 ngày/năm, mang đến không gian hội hè bất tận, tràn đầy năng lượng.

a10-grand-world-1616129965.png

Từ nền tảng hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl, Phú Quốc United Center tiếp tục phát triển trọn vẹn mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”. Du khách có thể chọn nghỉ dưỡng tại chuỗi Mini Hotel đến các thương hiệu 5 sao như Vinpearl, VinOasis, VinHoliday, Radison Blue…, trải nghiệm thế giới vui chơi choáng ngợp tại VinWonders Phú Quốc - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam; khám phá thiên nhiên tại một trong những Công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất châu Á Vinpearl Safari. 

a11-grand-world-1616129965.jpg

Cùng với đó còn là những đặc quyền “sang-xin-mịn” vung gậy tại sân gôn 18 hố Vinpearl Golf; thử sự may mắn tại Corona Casino 5 sao...  

a12-grand-world-1616129965.jpg

Với hệ sinh thái đẳng cấp, khép kín và hoàn chỉnh hàng đầu châu Á, Phú Quốc United Center khi chính thức mở cửa đón khách vào ngày 21/04 tới sẽ tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ diện mạo của Bắc đảo, sẵn sàng đón đầu xu hướng dịch chuyển từ thụ động sang trải nghiệm của khách du lịch hiện đại./.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.