Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/04/2024 07:57 (GMT+7)

Những bóng hồng đi qua cuộc đời diễn viên Việt Anh: Cưới vợ hotgirl và lùm xùm chuyện tiền bạc

Theo dõi GĐ&PL trên

Việt Anh trải qua 2 lần đò cùng vài cuộc tình tin đồn và vẫn độc thân.

Việt Anh là một trong những nam thần tài hoa của "vũ trụ" VFC. Anh nổi tiếng với vai Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án thuộc loạt phim truyền hình Cảnh sát hình sự. Sau đó anh tiếp tục thành công với vai diễn cậu ấm Phan Hải trong Người phán xử.

Diễn xuất giỏi, có nhiều người hâm mộ nhưng đường tình duyên của Việt Anh lại lận đận. Anh trải qua 2 lần đò cùng cuộc tình tin đồn và vẫn độc thân.

26 tuổi kết hôn với nữ BTV

Bóng hồng đầu tiên của Việt Anh là BTV Thùy Linh, từng công tác tại một đài truyền hình phía Nam. Theo đó năm 2007, anh kết hôn với Thuỳ Linh khi mới 26 tuổi.

Cả hai nhanh chóng có con gái đầu lòng. Song cuộc sống chung xảy ra nhiều mâu thuẫn nên họ đã quyết định ly hôn sau 3 năm làm vợ chồng.

Những bóng hồng đi qua cuộc đời diễn viên Việt Anh: Cưới vợ hotgirl và lùm xùm chuyện tiền bạc Ảnh 1
Việt Anh và người vợ đầu tiên.

Hậu ly hôn, con nhỏ được phân ở với mẹ. Lúc này, khi Việt Anh đề nghị gặp con, BTV Thùy Linh đồng ý với điều kiện anh phải chu cấp tiền hàng tháng cho con và tránh để báo chí đưa tin.

Vợ cũ Việt Anh từng chia sẻ: "Thời điểm ra tòa, toà án đã quyết định để mình toàn quyền nuôi Song Anh và Việt Anh phải chu cấp cho con 3 triệu/tháng. Thế nhưng bạn ấy không thực hiện. Sau đó, Việt Anh hoàn toàn quên con và không hề hỏi han tới Song Anh dù chỉ là một lời hỏi thăm, kể cả những ngày như sinh nhật con, lễ tết hay con ốm đau".

Năm con gái lên 7 tuổi, BTV Thùy Linh kết hôn lần 2. Cô chủ động liên lạc với Việt Anh để làm một số thủ tục giấy tờ, đồng thời cho hai bố con gặp nhau. Lúc này, cô cũng đưa ra đề nghị cho con qua nước ngoài chơi trước, nếu ổn sẽ để con định cư lâu dài tại Canada cùng mình và gia đình mới.

Sau đó, người vợ đầu tiên và con gái Việt Anh ra nước ngoài. Do nhiều mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nên anh và vợ cũ đã không giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Được biết hiện tại, con gái của Việt Anh có một cuộc sống bình yên với mẹ và bố dượng ở Canada. Nam diễn viên từng thừa nhận rất khó để biết được thông tin, hình ảnh của con gái.

Hôn nhân chóng vánhvới hotgirl Hương Trần

Sau một thời gian dài, nam diễn viên "Người Phán Xử" nên duyên với hotgirl Hương Trần và có một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng cả hai nhanh chóng chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả.

Sau khi chia tay Hương Trần, Việt Anh thừa nhận bản thân đã ứng xử văn minh hơn so với lần đầu. Anh quyết định cùng vợ làm bạn, chung tay nuôi con.

Những bóng hồng đi qua cuộc đời diễn viên Việt Anh: Cưới vợ hotgirl và lùm xùm chuyện tiền bạc Ảnh 2
Việt Anh với Hương Trần.

Không lâu sau, Hương Trần bất ngờ đăng bức hình báo chí nhắc tới căn hộ mới của cô và chỉ trích nam diễn viên Người phán xử.

Cô nhấn mạnh, căn nhà đó là cô tự mua và "không hề liên quan đến người được gọi là chồng cũ, ly hôn cũng không một đồng tài sản, tay trắng ra đi, lấy nhau được 8 năm, nhà đang ở còn cho thuê để 2 mẹ con tự đi chỗ khác".

Cô cũng tiết lôn, Việt Anh không hỏi thăm con, cũng không chịu chu cấp đồng nào suốt 1 năm. Ngay sau đó, Việt Anh đã phản hồi đến vợ cũ trên trang cá nhân. Anh viết: "Tôi đã liên lạc với Hương trước khi viết status này nhưng cô ấy đã chặn hết các kênh liên lạc. Tôi đã phải dùng số điện thoại khác để gọi Hương nhưng khi nghe giọng, cô ấy nói là không muốn nói chuyện với tôi và dập máy. Vì vậy, tôi phải viết status này để tất cả mọi người hiểu rõ hơn về câu chuyện Hương đưa ra, dù tôi thật sự không muốn nói những chuyện như vậy".

Nam diễn viên giải thích: "Tôi và Hương ly hôn vì những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm không thể dung hoà và cứu vãn. Không còn là vợ chồng nhưng tôi luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con, cho con cảm giác bố mẹ vẫn ở bên. Điều này Hương đã xác nhận và thể hiện nhiều lần trên báo".

Nam diễn viên cho biết đầu năm 2023, vợ cũ đã có cuộc sống mới. Hương Trần mua nhà với người yêu nhưng vẫn muốn Việt Anh chu cấp tiền thuê nhà như trước đây nhưng anh không đồng ý và chỉ chu cấp cho con.

Việt Anh cho hay, anh và Hương Trần không tìm được tiếng nói chung về việc chọn trường học cho con. Anh muốn con học trường công, một trường điểm rất tốt gần nhà bà nội để rèn tính tự lập và cũng là để mẹ anh thuận tiện trong việc đưa đón và chăm sóc con. Tuy nhiên Hương Trần muốn con học trường quốc tế.

Hiện tại vợ cũ của Việt Anh sinh sống cùng bé Đậu - con trai chung của cả hai. Cô làm công việc kinh doanh, ít chia sẻ cuộc sống riêng tư. Cô cũng không hề nhắc đến nam diễn viên.

Người tình tin đồn "cá sấu chúa" Quỳnh Nga

Sau khi chia tay người vợ thứ 2, Việt Anh vướng tin đồn với diễn viên Quỳnh Nga và chính bản thân anh cũng lên tiếng xác nhận: "Nếu như sau này Việt Anh và Quỳnh Nga yêu nhau thì đó cũng là bình thường và là câu chuyện của sau này, khi mà cả hai đều là những người độc thân. Nhưng mà ít nhất điều đó chưa có ở thời điểm hiện tại".

Những bóng hồng đi qua cuộc đời diễn viên Việt Anh: Cưới vợ hotgirl và lùm xùm chuyện tiền bạc Ảnh 3
Nam diễn viên từng có thời gian thân thiết với Quỳnh Nga.

Mặc dù nhiều lần thẳng thừng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng mối quan hệ thân thiết giữa Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Thậm chí có người còn chỉ ra "bằng chứng" cả hai hẹn hò thông qua hững lần bình luận "thả thính" trên mạng xã hội, soi nội thất nhà riêng giống nhau...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.