Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/03/2022 10:02 (GMT+7)

Nhóm người đập phá ô tô, tấn công tài xế giữa đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi cầm hung khí tấn công tài xế trong cabin xe tải, nhóm đối tượng nhanh chóng leo lên xe máy của đồng bọn rồi rời đi.

Chiều 8/3 mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 30s ghi lại cảnh một nhóm người ngang nhiên chặn xe tải giữa đường cầm hung khí đập phá cửa kính sau đó tấn công tài xế.

Phía bên trái cửa cabin xe tải bị đập bể kính. Nhóm người leo hẳn vào bên trong cabin để hành hung tài xế.

Nhóm người đập phá ô tô, tấn công tài xế giữa đường Ảnh 1

Lúc này, vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến nhiều phương tiện rất khó khăn mới có thể di chuyển được qua khu vực. Những người đi đường chứng kiến nhưng không dám can ngăn vì nhóm này quá liều lĩnh và manh động.

Sau khi tấn công tài xế, nhóm người trên nhanh chóng leo lên xe máy của đồng bọn rồi rời đi.

Được biết, hiện trường nơi xảy ra vụ việc nằm trên đường Thủ Khoa Huân, khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sự việc xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày. Nhóm này có xảy ra mâu thuẫn với tài xế xe tải khi tham gia giao thông.

Lực lượng dân quân của phường đã xuống hiện trường để ghi nhận vụ việc.

Cùng chuyên mục

Nữ DJ nổi tiếng TP.HCM bị bắt
Công an TP HCM vừa triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia, bắt giữ DJ Bé Vi và 18 đồng phạm, ra lệnh truy nã ông trùm Trung “ngọng”.
Triệt phá đường dây “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, bắt 4 đối tượng
Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với nhiều đối tượng về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức” quy định tại điều 341 Bộ luật hình sự năm 2015.

Tin mới

Hà Nội xây mới nhiều trường học đáp ứng yêu cầu đổi mới
Năm học 2024-2025, quy mô giáo dục của thành phố Hà Nội tiếp tục phát triển, dẫn đầu cả nước với gần 2,3 triệu học sinh, hơn 130.000 cán bộ, giáo viên, 2.913 trường học. Để giải quyết vấn đề thiếu trường lớp trong bối cảnh tốc độ tăng dân số cơ học nhanh, năm học này, Hà Nội đưa vào sử dụng nhiều trường học mới ở tất cả cấp học.
Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Tháng 9/2024, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD, chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ. “Cháo tươi ngon từ tự nhiên” với công thức chế biến tự nhiên như mẹ nấu đáp ứng nhu cầu gia tăng của các bà mẹ hiện đại bận rộn cần những sản phẩm bổ dưỡng, an toàn và tiện lợi cho bữa ăn hằng ngày của con trẻ và cả gia đình.
Vụ tranh chấp thừa kế tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc: Cần làm rõ việc khai nhận di sản thừa kế và trình tự khai nhận sang tên di sản
Diện tích 338m2 nằm trên thửa đất số 305, Tờ bản đồ địa chính số 4 tại thôn Yên Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc là của cha ông để lại cho cụ Tô Văn Tích sử dụng khi cụ chưa lấy vợ là cụ Nguyễn Thị Lịnh. Năm 1947, cụ Lịnh chết, cụ Tích lấy vợ hai là cụ Lê Thị Dốn. Đến năm 1971, cụ Tích chết, năm 1997, cụ Dốn chết. Khi chết cụ Tích, cụ Lịnh và cụ Dốn không để lại di chúc. Điều đáng nói là bà Tô Thị Cư (con của cụ Tích và cụ Dốn) lại có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cấ