Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/08/2021 14:35 (GMT+7)

Nhìn giờ sinh biết ngay vận mệnh cuộc đời: Cách nhau vài phút mà người sướng kẻ khổ (P2)

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong bài viết này sẽ đề cập đến tính cách, vận mệnh của những người có giờ sinh từ 11h đến 23h tối.

Giờ Ngọ (11h-13h)

Nhìn giờ sinh biết ngay vận mệnh cuộc đời: Cách nhau vài phút mà người sướng kẻ khổ (P2) Ảnh 1

Theo tử vi giờ sinh, người sinh vào giờ Ngọ thường có vẻ ngoài thu hút, nhiệt tình, dễ gần và luôn vui vẻ, tạo được thiện cảm với mọi người. Họ nổi bật trong đám đông nhờ tài ăn nói lưu loát, tư duy nhanh nhẹn. Ngoài ra, họ còn thường được quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, bố mẹ có con sinh vào giờ Ngọ thường phải đau đầu vì tính tình nghịch nghiệm, hiếu động của con mình khi còn nhỏ. Vận hạn xảy ra vào 30, 32, 36, 49, thường là về bệnh tật.

Nếu là nam giới, bạn có vẻ ngoài ưa nhìn, thu hút, bạn không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Bạn khá lúng túng trong việc biểu đạt suy nghĩ thành lời, ngay cả khi muốn bày tỏ tình cảm của mình thì bạn cũng khá e ngại và phải tìm những chỗ kín đáo.

Nếu là nữ giới, bạn có dung mạo thanh tú, dịu dàng nên rất vượng vận đào hoa. Bạn có tâm hồn văn chương, nhưng trong tình yêu lại khó biểu đạt bằng ngôn ngữ. Tính khí đôi lúc hơi cực đoan, luôn mong muốn đối phương phải chủ động.

- Sinh vào lúc 11h00 – 11h40: Bạn thường có bản tính vị tha, dễ cảm thông với người khác nên cũng được nhiều người giúp đỡ, ít gặp bất hạnh trong cuộc sống, từ nhỏ đến lớn hầu như được sống trong nhàn hạ, sung sướng.

- Sinh vào lúc 11h40 – 12h20: Cuộc sống không mấy an nhàn nhưng lại có số khổ trước sướng sau.

- Sinh vào lúc 12h20 – 13h00: Mang mệnh khắc mẹ, cuộc sống ban đầu không mấy suôn sẻ, sự nghiệp gặp nhiều gian truân, thử thách, nhưng tài lộc thường đến muộn, khi đến tuổi già bạn sẽ được an nhàn, sung sướng.

Giờ Mùi (12h-15h)

Nhìn giờ sinh biết ngay vận mệnh cuộc đời: Cách nhau vài phút mà người sướng kẻ khổ (P2) Ảnh 2

Những người sinh giờ Mùi thường mang tính cách hướng nội, có xu hướng thiên về tình cảm hơn lý trí. Bạn là người nhanh nhạy, thông minh, làm việc gì cũng tính toán cẩn thận nhưng lại không biết cách thể hiện năng lực nên đánh mất đi nhiều cơ hội tốt. Bạn không hợp với cha mẹ, thường trắc trở một trong 2 con đường sự nghiệp và tình duyên. Vận hạn thường xảy ra vào 19, 29 và 56 tuổi.

Nếu là nam giới, bạn là người thích mạo hiểm, nhưng lại ít có tư duy sáng tạo, thường đi theo những lối mòn đã cũ. Bạn là người sống trọng tình cảm, trong chuyện tình yêu họ cũng rất chân thành.

Nếu là nữ giới, bạn ít được chú ý vì lúc nào cũng sống theo ý kiến của người khác. Bạn cũng ít khi phô bày cảm xúc cá nhân, nên trong chuyện tình cảm thường sẽ nhận nhiều thiệt thòi.

- Sinh vào lúc 13h00 – 13h40: Bạn khá hòa hợp với bố mẹ, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình, cuộc sống khá an nhàn, dễ phát tài lộc. Tuổi trẻ gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng nếu cố gắng sẽ công thành danh toại, dễ làm nên nghiệp lớn ở tuổi trung niên.

- Sinh vào lúc 13h40 – 14h20: Bạn không hợp với cha nhưng đường công danh sự nghiệp lại khá suôn sẻ. Ban đầu tuy có thể gặp nhiều khó khăn nhưng càng về sau càng thuận lợi, tuy nhiên đường tình duyên lại không được như ý.

- Sinh vào lúc 14h20 – 15h00: Bạn không hợp với mẹ, cuộc sống khá thuận lợi khi được quý nhân phù trợ. Giữa sự nghiệp và tình yêu, bạn chỉ có thể tập trung phát triển một trong hai.

Giờ Thân (15h-17h)

Nhìn giờ sinh biết ngay vận mệnh cuộc đời: Cách nhau vài phút mà người sướng kẻ khổ (P2) Ảnh 3

Theo tử vi giờ sinh, người sinh vào giờ Thân thường khá hài hước, rất giỏi giao tiếp, đầu óc nhanh nhạy nên dễ chiếm được cảm tình của nhiều người. Công việc của bạn ít gặp trắc trở nhưng bạn thích hợp đi xa lập nghiệp và thử sức trong những công việc có tính chất hoạt bát, năng động. Vận hạn thường xảy ra vào 19, 29 và 56 tuổi.

Nếu là nam giới, bạn là người tôn sùng tình yêu, sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình.

Nếu là nữ giới, bạn thường có tính tình lanh lợi, đáng yêu, nên thu hút rất nhiều người khác phái.

- Sinh vào lúc 15h00 – 15h40: Bạn có đầu óc lanh lợi, làm việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo nên dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Có những lúc bạn gặp khó khăn nhưng đều được quý nhân phù trợ, con cháu đủ đầy, sung túc.

- Sinh vào lúc 15h40 – 16h20: Bạn có mệnh khắc cha, anh em trong gia đình không mấy hòa thuận nên khi gặp khó khăn cũng khó nhận được sự giúp đỡ.

- Sinh vào lúc 16h20 – 17h00: Bạn có mệnh khắc mẹ, thường gặp bất hạnh trong đời sống gia đình. Đến năm 26 tuổi, cuộc đời của bạn bắt đầu có những chuyển biến tốt cả về tình duyên lẫn sự nghiệp.

Giờ Dậu (17h-19h)

Nhìn giờ sinh biết ngay vận mệnh cuộc đời: Cách nhau vài phút mà người sướng kẻ khổ (P2) Ảnh 4

Người sinh vào giờ Dậu có cuộc sống khá an nhàn, tuy cũng có sóng gió nhưng không khiến bạn ngã gục bởi bạn luôn cương trực, bản lĩnh, quyết không quay đầu. Vận hạn thường vào 22, 28, 38, 49 tuổi.

Nếu là nam giới sinh, bạn là người thật thà, mạnh mẽ, tuy không quá lãng mạn nhưng lại hết sức chu đáo, biết chăm sóc cho mọi người. Sự nghiệp khá trôi chảy và nhược điểm duy nhất của bạn là hay suy nghĩ, mang nhiều tâm sự.

Nếu là nữ giới, bạn thường có tính cách tinh nghịch, đáng yêu, hoạt bát, có tài ăn nói khéo léo nên “mồm miệng đỡ chân tay”.

- Sinh lúc 17h00 – 17h40: Bạn là người thông minh, tự lập, chăm chỉ. Hậu vận có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

- Sinh lúc 17h40 – 18h20: Bạn là người hào sảng, có tố chất làm lãnh đạp, phù hợp để dẫn dắt và giúp đỡ mọi người. Trong cuộc đời, bạn có thể gặp một vài biến cố nhưng càng về sau thì tài vận càng nhiều, có được sự nghiệp vững chắc ở tuổi 30.

- Sinh lúc 18h20 – 19h: Bạn gặp may mắn về đường tài chính, không nên kết hôn sớm, lập gia đình ở độ tuổi 27 - 29 sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ Tuất (19h-21h)

Nhìn giờ sinh biết ngay vận mệnh cuộc đời: Cách nhau vài phút mà người sướng kẻ khổ (P2) Ảnh 5

Người sinh giờ Tuất trời sinh bản tính thông minh, trung thành, giàu tình cảm, bản lĩnh và nhạy bén trong tất cả mọi việc nên không có khó khăn này cản được bước đi của bạn. Ngoài ra, bạn còn là người ôn hòa, biết lắng nghe ý kiến của người khác để cải thiện bản thân ngày một tốt hơn. Vận hạn thường xảy ra vào 16, 29, 36 tuổi.

Nếu là nam giới, bạn là người phóng khoáng, quảng giao, có nhiều mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống, nhưng bên trong bạn lại khá yếu mềm, hay suy nghĩ vẩn vơ.

Nếu là nữ giới, bạn có ngoại hình ưa nhìn, xinh đẹp và rất thông minh. Tuy nhiên, bạn lại khá bảo thụ trong hôn nhân cũng như xây dựng tổ ấm gia đình.

- Sinh lúc 19h00 – 19h40: Cuộc sống gặp nhiều khó khăn, việc làm ăn sa sút, tình cảm với bố mẹ và những người thân trong gia đình không được hòa thuận.

- Sinh lúc 19h40 – 20h20: Cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn, gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Tuy nhiên, bạn thường hay lo lắng, suy nghĩ về quá khứ.

- Sinh lúc 20h20 – 21h00: Bạn là người thông minh, tài giỏi, gặt hái nhiều thành công trong đường công danh sự nghiệp, nhưng đường tình duyên lại khá lận đận, ít nhất trải qua 2 lần kết hôn mới tìm thấy hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn.

Giờ Hợi (21h-23h)

Nhìn giờ sinh biết ngay vận mệnh cuộc đời: Cách nhau vài phút mà người sướng kẻ khổ (P2) Ảnh 6

Theo tử vi giờ sinh, nhìn chung người sinh vào giờ Hợi đều có số hưởng, cuộc sống không phải lo nghĩ nhiều. Bạn là người rất hào phóng, không tính toán, biết quan tâm chia sẻ với người khác, đặc biệt là có khả năng kiếm tiền, làm kinh doanh. Vận hạn dễ vào lúc 1, 2, 26, 36, 39, 49, 56 tuổi.

Nếu là nam giới, bạn là người có bản lĩnh, nghĩa khó, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, cuộc đời của bạn không phải trải qua quá nhiều gian nan.

Nếu là nữ giới, bạn có vẻ ngoài xinh xắn, tuy khá nhõng nhẽo nhưng lại biết quan tâm người khác. Nhược điểm của bản là bất cẩn, thiếu cẩn trọng, dễ bị người khác lừa gạt nên bạn cần phải chú ý hơn trước khi quyết định làm việc gì đó.

- Sinh vào lúc 21h00 – 21h40: Bạn là người có tính cách khá vui vẻ và hoạt bát nên tình cảm trong các mối quan hệ luôn gần gũi và thân thiết. Đường công danh sự nghiệp tương đối, không giàu cũng không nghèo.

- Sinh lúc 21h40 – 22h20: Bạn có số mệnh hợp với tuổi cha mẹ, sinh ra đã giúp gia đình gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Cuộc sống khá an nhàn, không lo âu suy nghĩ quá nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền.

- Sinh lúc 22h20 – 23h00: Bạn có mệnh khắc cha, thiếu vắng tình cảm của người cha. Bạn có tính cách kiêu ngạo, vội vàng nên đường công danh không thành công như mong đợi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.