Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/06/2024 08:47 (GMT+7)

Nhiều khu vực trên biển và đất liền mưa dông, đề phòng lốc xoáy, gió giật mạnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực giữa và Nam Biển Đông, bao gồm vùng biển Trường Sa, vùng biển từ Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác.

Mưa lớn gây ngập úng nhiều tuyến đường. Ảnh: Hoàng Ngọc/TTXVN.
Mưa lớn gây ngập úng nhiều tuyến đường. Ảnh: Hoàng Ngọc/TTXVN.

Dự báo các khu vực đêm 15, ngày 16/6: Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, có nơi dưới 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội đêm và sáng có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to; khu vực đồng bằng có mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C, riêng khu vực đồng bằng 34-36 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 28-31 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.

Nam Bộ có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Cùng chuyên mục

Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Cả nước có mưa
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, các vùng trên cả nước đều có mưa. Đáng chú ý, trong những ngày tới, tình hình mưa lớn ở các tỉnh từ Nam Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế.
Năm 2026 có thể xem xét điều chỉnh lương
Đến năm 2026, Chính phủ dự kiến sẽ dành 930.000 tỉ đồng để thực hiện chính sách tiền lương và trợ cấp bảo hiểm, điều chỉnh lương hưu, trợ cấp cho người có công.
Đóng cửa tạm thời 4 sân bay ở miền Trung do ảnh hưởng của cơn bão số 6
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam; Cảng Hàng không Đà Nẵng, Phú Bài (Thừa Thiên-Huế), Đồng Hới (Quảng Bình), Chu Lai (Quảng Nam); Cảng vụ Hàng không miền Bắc và miền Trung về việc tạm ngừng tiếp thu, khai thác máy bay do ảnh hưởng cơn bão Trami (cơn bão số 6).

Tin mới

Sửa đổi Luật BHYT theo hướng mở rộng đối tượng, tăng quyền lợi
Thời gian qua, là cơ quan thuộc Chính phủ được giao tổ chức thực hiện chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chủ động, tích cực phát hiện những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai Luật; chủ động tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật về BHYT với mục tiêu đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của người tham gia, thụ hưởng chính sách.
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Cả nước có mưa
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, các vùng trên cả nước đều có mưa. Đáng chú ý, trong những ngày tới, tình hình mưa lớn ở các tỉnh từ Nam Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế.