Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/08/2022 11:55 (GMT+7)

Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn đeo nhẫn đính hôn với tình trẻ

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhật Kim Anh tuyên bố đang độc thân giữa tin đồn sắp đính hôn với tình trẻ.

Giữa tin đồn Nhật Kim Anh đeo nhẫn đính hôn, nhận lời cầu hôn của tình trẻ. Mới đây, đích thân nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh viết: "Người ta nói tháng này ăn đậu thì có người yêu. Thế em uống cà phê thì có kê cho em một anh không nhỉ? Thông báo, em chưa có người yêu nên đừng đoán già đoán non chiếc nhẫn em đeo theo trend nữa nha. Khi nào có em sẽ up Facebook khoe rần rần nha".

Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn đeo nhẫn đính hôn với tình trẻ Ảnh 1
Dân mạng nhanh chóng soi ra việc cô đeo nhẫn ngón áp út - vị trí thường dành cho tín vật tình yêu, hôn nhân.

Cụ thể, tin đồn bắt nguồn từ việc Nhật Kim Anh đăng tải bộ ảnh xuất ngoại cùng con trai và chồng cũ. Đáng chú ý, dân mạng nhanh chóng soi ra việc cô đeo nhẫn ngón áp út - vị trí thường dành cho tín vật tình yêu, hôn nhân. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng cô sắp có tin hỷ.

Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn đeo nhẫn đính hôn với tình trẻ Ảnh 2
Nhật Kim Anh tuyên bố đang độc thân giữa tin đồn sắp đính hôn với tình trẻ.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ rất nhiều về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại. Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn chưa bước chân vào một mối quan hệ mới. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai xung quanh cô có rất nhiều, tuy nhiên để làm người yêu thì chưa nhắm được ai: "Kim Anh muốn là, mình đã vấp ngã một lần rồi, và mình không muốn vấp ngã thêm một lần nào nữa, nên mình cứ từ từ đã. Khi mà duyên nợ đến thì mình cản không kịp đâu, chạy không thoát".

Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn đeo nhẫn đính hôn với tình trẻ Ảnh 3
Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn chưa bước chân vào một mối quan hệ mới.

Tiết lộ về tiêu chí chọn bạn trai, Nhật Kim Anh cho biết: "Tôi chắc là ngộ hơn những người con gái khác. Tiêu chí một người đàn ông trong mơ của mình là yêu thương gia đình, hiểu về Phật pháp và có tấm lòng từ bi bác ái, một sự chung thủy".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.