Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/08/2023 15:20 (GMT+7)

Nhân vật bị ghét nhất Làng Trong Phố, khiến khán giả càng xem càng tức

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở tập 9 Làng Trong Phố, sự phẫn nộ của khán giả dành cho nhân vật này lên tới đỉnh điểm.

Làng Trong Phố còn chưa lên sóng được 10 tập nhưng khán giả đã tìm ra nhân vật đáng ghét nhất phim. Đó chính là Thoan (Linh Chi), bạn thân của Hoài (Trần Vân).

Dù mang tiếng là bạn thân nhưng Thoan thường xuyên ghen tỵ, thấy không vừa mắt với Hoài. Khi cô bạn bất cẩn làm sai, Thoan ngay lập tức lớn tiếng mách với quản lý Hùng (Tiến Lộc) khiến Hoài sượng trân, phải rối rít xin lỗi.

Nhân vật bị ghét nhất Làng Trong Phố, khiến khán giả càng xem càng tức Ảnh 1
Thoan luôn soi mói, bắt lỗi Hoài.

Không chỉ vậy, khi Thoan bị chuyển truyền còn Hoài vẫn ở lại, Thoan nghĩ Hoài chính là người đã chơi xấu để đẩy mình đi nên không ngần ngại lớn tiếng “bóc phốt” cô bạn ngay giữa xóm trọ.

Thoan chất vấn Hoài: "Hôm nay mày kích đểu gì tao với ông Hùng phải không? Mày không suýt đểu thì cũng nịnh nọt để ông ấy chuyển tao đi giữ lại mày.

"Mày nói gì tao chẳng hiểu gì cả. Muốn nói gì thì đợi anh Hùng về rồi nói cho rõ ràng", Hoài đáp.

Tuy nhiên, Thoan không tin lời của Hoài, cô lên giọng: "Ở bên đấy có tăng ca thì cũng không bằng một nửa ở đây. Đúng là đồ khốn nạn, bạn bè cái ngữ gì. Để tao lột cái nặt nạ của mày ra để xem mày có bao nhiêu cái mặt nạ chính chuyên. Mày gian díu, tằng tịu với lão Hùng, trước mặt giả nhân giả nghĩa nhưng đâm sau lưng người khác".

Nhân vật bị ghét nhất Làng Trong Phố, khiến khán giả càng xem càng tức Ảnh 2
Nhân vật bị ghét nhất Làng Trong Phố, khiến khán giả càng xem càng tức Ảnh 3

Sau đó, Thoan còn mượn điện thoại bạn cho Hiếu (Duy Hưng) xem bằng chứng Hùng và Hoài ôm nhau giữa đường. Trên thực tế, đó là lúc Hoài bị ngã và được Hùng đi qua thấy nên đỡ cô dậy. Tuy nhiên, chỉ một hình ảnh thoáng qua ấy đã khiến Hoài bị nghi đang cặp kè cấp trên để có được lợi ích trong công việc.

Nhân vật bị ghét nhất Làng Trong Phố, khiến khán giả càng xem càng tức Ảnh 4
Nhân vật bị ghét nhất Làng Trong Phố, khiến khán giả càng xem càng tức Ảnh 5

Xem tới cảnh này, khán giả không khỏi phẫn nộ với nhân vật Thoan. Thoan luôn nhìn mọi chuyện với thái độ tiêu cực, không muốn Hoài tốt hơn mình nên luôn soi mói, kèn cựa với cô bạn.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận trên trang fanpage của phim, bày tỏ sự bức xúc đối với nhân vật Thoan: "Hoài có quả bạn đỉnh quá trời quá đất luôn!"; "Quả bạn ối giời ôi!"; "Thoan trông mặt gian dã man"; "Em Thoan này cứ phải gặp Tú mỏ hỗn thì may ra mới cãi được!"; "Xin 5 giây vào tát Thoan một cái!"; "Bạn thân hãm quá! Đúng là giúp nó hết mình, nó chơi lại mình hết hồn"; "Bạn thân hết nước chấm, càng xem càng tức"...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.