Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/08/2023 14:42 (GMT+7)

Làng Trong Phố tập 9: Hiếu chính thức 'về chung một nhà' với chị Lệ tạp hóa

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập 9 phim Làng Trong Phố, Hiếu bắt đầu chặng đường mới với Lệ, Hoài bị Thoan hại.

Phim truyền hình Làng Trong Phố đang tiến đến những diễn biến hấp dẫn. Những tập gần đây của phim chủ yếu xoay quanh mâu thuẫn của vợ chồng Hiếu (Duy Hưng) sau khi rời quê lên phố. Ở tập 9 của phim sắp lên sóng, sau khi được Lệ (Hoàng Yến) thuyết phục, Hiếu quyết định về đội của chị. Trong khi đó, Hoài (Trần Vân) bị Thoan (Linh Chi) hại ở giữa xóm trọ.

Làng Trong Phố tập 9: Hiếu chính thức 'về chung một nhà' với chị Lệ tạp hóa Ảnh 1

Ở tập 8, Hiếu vì giao hàng trễ nên phải đền tiền, theo đoạn preview tập 9, Lệ đi cùng với Hiếu đến nói chuyện với ông chủ. Tại đây, ông bán cá khuyên Lệ nên dẫn chàng "phi công" của cô về nhà, đồng thời cho rằng cậu không làm được tích sự gì.

Thấy Hiếu thất nghiệp, Lệ đề nghị anh về làm cùng mình. Hóa ra công việc mà Lệ giao cho Hiếu lại rất áp lực, đó chính là đòi nợ thuê. Trong buổi đòi nợ đầu tiên, hai chị em “tới công chuyện” khi gặp toàn nhân vật máu mặt. Liệu cả hai có gặp bất trắc?

Làng Trong Phố tập 9: Hiếu chính thức 'về chung một nhà' với chị Lệ tạp hóa Ảnh 2
Làng Trong Phố tập 9: Hiếu chính thức 'về chung một nhà' với chị Lệ tạp hóa Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Hoài bị Thoan liên tục gây khó dễ trong công ty. Tuy nhiên, chẳng biết vì lý do gì, sếp lại quyết định chuyển công tác Thoan, chỉ giữ lại mỗi Hoài.

Quá cay cú, Thoan mắng chửi Hoài thậm tệ tại phòng trọ, tuyên bố sẽ vạch trần bộ mặt thật của cô. Trước mặt Hiếu, Thoan tung bằng chứng Hoài đang cặp kè với sếp. Trên thực tế, đây chỉ là hiểu lầm mà thôi, nhưng liệu Hiếu có tin và bảo vệ vợ?

Những diễn biến tiếp theo của phim Làng Trong Phố tiếp tục lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).