Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/08/2023 20:15 (GMT+7)

Làng Trong Phố: Thỏa yêu cầu của khán giả, giọng của Mến sẽ trở lại bình thường

Theo dõi GĐ&PL trên

Có vẻ như ngày mà Mến - Làng Trong Phố thay đổi giọng nói đang đến rất gần.

Làng Trong Phố là một trong những tựa phim được quan tâm, theo dõi nhiều nhất hiện nay. Dự án này đang cạnh tranh với Gia Đình Mình Vui Bất Thình LìnhMón Quà Của Cha trong BXH rating toàn quốc. Những tập đầu của phim được khen nhờ nội dung chân thật, kế thừa tốt không khí từ phần 1 lên sóng cách đây 2 năm về trước.

Tuy nhiên, phim cũng nhận nhiều “gạch đá” bởi giọng nói khó nghe của nhân vật Mến (Doãn Quốc Đam đóng). Theo diễn biến mới nhất của phim, có vẻ như ngày mà giọng nói của Mến trở lại bình thường đang đến rất gần.

Làng Trong Phố: Thỏa yêu cầu của khán giả, giọng của Mến sẽ trở lại bình thường Ảnh 1
Mến gây khó chịu cho khán giả vì giọng nói khó nghe.

Làng Trong Phố vẫn được cầm trịch bởi đạo diễn - NSƯT Nguyễn Mai Hiền, quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc đến từ phần 1, cùng một số gương mặt trẻ tiềm năng.

Diễn biến phần 2 của phim chủ yếu tập trung khai thác cuộc sống đời thường của nhân vật Hiếu (Duy Hưng) và Mến. Một trong những khác biệt lớn nhất ở phần này là Mến không còn “trọc đầu” như trước, cùng với đó, giọng nói của anh trở nên khó nghe hơn nhiều.

Làng Trong Phố: Thỏa yêu cầu của khán giả, giọng của Mến sẽ trở lại bình thường Ảnh 2
Mến ở phần 2 đã không còn "trọc đầu".

Chính vì giọng nói của Mến, nhiều khán giả đã quyết định dừng ủng hộ dự án. Đồng thời, họ cũng viết tâm thư gửi đến đoàn làm phim, với mong muốn Mến sẽ nói chuyện dễ nghe như phần 1.

Có vẻ như điều mà khán giả mong đợi sắp đến, khi ở tập mới đây, Mến và Hiếu đã bàn bạc về việc đi khám bệnh để chữa trị giọng nói. Trước lời đề nghị của Hiếu, Mến ậm ừ cho qua chuyện. Hiện chưa biết Mến có làm theo lời khuyên của đàn em hay không.

Làng Trong Phố: Thỏa yêu cầu của khán giả, giọng của Mến sẽ trở lại bình thường Ảnh 3
Hiếu gọi điện thoại khuyên Mến nên lên thành phố chữa bệnh "khàn giọng".

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả ủng hộ nhiệt tình việc Mến đi chữa bệnh, đồng thời cho biết sẽ “quay xe” xem phim nếu Mến nói chuyện bình thường như phần 1.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.