Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/07/2024 07:41 (GMT+7)

Nhan sắc Hương Giang những tháng đầu thai kỳ

Theo dõi GĐ&PL trên

Hương Giang hiện đang ở những tháng đầu của thai kì.

Vào đúng dịp Valentine 2024, Hương Giang đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên cạnh người đàn ông giấu mặt, xác nhận đã có bạn trai mới sau 2 năm chia tay. Đến tháng 7/2024, Hương Giang thông báo mang thai lần 2 cho bạn trai.

Tối ngày 22/7, Hương Giang đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ ở những tháng đầu thai kì. "Mẹ bầu" viết: "Sống và ngẫm đến tầm này mình thấy điều này thật đúng: Đối xử tử tế với người khác ngay cả khi họ làm tổn thương bạn chính là mở ra cơ hội cho tương lai, có thể tại thời điểm ấy bạn cảm thấy thực sự thiệt thòi. Nhưng sau này sẽ có lúc bạn nhìn lại, thở phào nhẹ nhõm và trộm nghĩ: "May quá, mình đã gói ghém những cơn tủi hờn, giấu nó vào bên trong"!".

Nhan sắc Hương Giang những tháng đầu thai kỳ Ảnh 1
Hương Giang diện đồ rộng rãi, khoe nhan sắc xinh đẹp ở những tháng đầu thai kỳ.

Chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đây là một trong những lần hiếm hoi, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Phía dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ cũng để lại nhiều lời hỏi han, hi vọng cô giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng tiết lộ vẫn đang trong giai đoạn nghén ở những tháng đầu thai kì.

Nhan sắc Hương Giang những tháng đầu thai kỳ Ảnh 2
Nhan sắc Hương Giang những tháng đầu thai kỳ Ảnh 3
Nhan sắc Hương Giang những tháng đầu thai kỳ Ảnh 4
Trên mạng xã hội, Hương Giang thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, được bạn trai hết mực cưng chiều.

Hiện tại, Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bạn trai giấu mặt. Cô chọn giữ kín thông tin và diện mạo của "nửa kia", chỉ tiết lộ bạn trai không phải người hoạt động nghệ thuật. Dù đang mang thai, nữ diễn viên vẫn tích cực đóng phim và bán hàng online.

Nhan sắc Hương Giang những tháng đầu thai kỳ Ảnh 5
Sau tất cả, Hương Giang có cuộc sống viên mãn bên cạnh bạn trai giấu mặt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.