Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/05/2024 14:00 (GMT+7)

Hương Giang thân thiết bên người lạ, bị 'bạn trai' ghen ra mặt

Theo dõi GĐ&PL trên

Hương Giang và người 'bạn trai' này liên tục được công chúng 'đẩy thuyền'.

Tối ngày 7/5, Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại đoạn trò chuyện cùng Dược sĩ Tiến - người được công chúng "đẩy thuyền" thành bạn trai của nàng hậu.

Theo đó, Dược sĩ Tiến đã chụp màn hình khoảnh khắc Hương Giang tình tứ, tay chạm vai một người đàn ông lạ mặt. Không những vậy, anh còn có lời nói "ghen tuông" với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Dược sĩ Tiến viết: "Nè he, ôm nè he".

Hương Giang thân thiết bên người lạ, bị 'bạn trai' ghen ra mặt Ảnh 1
Hương Giang bị Dược sĩ Tiến ghen ra mặt khi thân thiết bên "trai lạ".

Khoảnh khắc hài hước này nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ người hâm mộ. Dù không công khai yêu đương nhưng Hương Giang - Dược sĩ Tiến vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và dường như trên mức tình bạn. Cả hai liên tục đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cả cuộc sống.

Dược sĩ Tiến còn có hành động ngọt ngào, nhập hội "theo dõi mình em" Hương Giang. Thậm chí, anh còn hứa sẽ cưới nếu nàng hậu ế. Tại một sự kiện, Hương Giang chia sẻ: "Từ lúc quen biết anh Tiến, tôi không còn sợ ế nữa. Vì anh ấy nói rằng nếu không ai cưới tôi thì đến lúc già anh ấy sẽ cưới tôi. Và tôi thấy điều đó cũng ổn". Không những vậy, Hương Giang còn gặp gỡ mẹ ruột của Dược sĩ Tiến và gọi bà bằng "mẹ chồng" một cách thân mật.

Hương Giang thân thiết bên người lạ, bị 'bạn trai' ghen ra mặt Ảnh 2
Dược sĩ Tiến từng hứa sẽ cưới Hương Giang nếu cô ế.

Hương Giang đăng quang ngôi vị Miss International Queen 2018. Trước khi đạt thành tích này, cô đã là nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng tại làng giải trí Việt. Song, thành tích tại cuộct thi nhan sắc quốc tế mới thật sự trở thành bệ phóng giúp Hương Giang nâng tầm tên tuổi thành ngôi sao hạng A. Cô hiện được đánh giá là người đẹp đa tài khi có thể hoạt động ở nhiều lĩnh vực giải trí như ca hát, diễn xuất, thời trang, sản xuất chương trình truyền hình.

Dược sĩ Tiến cũng từng đăng quang Nam vương người Việt thế giới tại Mỹ vào năm 2017. Thành tích này giúp tên tuổi của anh "phổ cập" rộng rãi hơn đến với khán giả Việt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.