Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/09/2021 14:07 (GMT+7)

'Người tình âm nhạc' của Phi Nhung buồn bã khi nữ ca sĩ ra đi: 'Lẽ ra hôm nay tôi sẽ hát cùng Nhung'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ca sĩ Mạnh Quỳnh hoài niệm quá khứ về Phi Nhung.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung để lại nhiều tiếc thương trong giới văn nghệ sĩ. Nhắc đến những màn song ca ghi dấu ấn trong lòng khán giả của giọng ca Nỗi buồn chim sáo, không thể không nhắc đến ca sĩ Mạnh Quỳnh.

'Người tình âm nhạc' của Phi Nhung buồn bã khi nữ ca sĩ ra đi: 'Lẽ ra hôm nay tôi sẽ hát cùng Nhung' Ảnh 1
Cặp song ca bất hủ Mạnh Quỳnh - Phi Nhung.

Người hâm mộ tiếng hát cặp đôi ưu ái gọi nam ca sĩ là "người tình âm nhạc", "người tình không bao giờ cưới" của Phi Nhung. Giờ đây, giọng ca gốc Gia Lai đã vĩnh viễn ra đi, khán giả tiếc nuối vì sau này không còn cơ hội nghe tiếng hát của cặp song ca.

'Người tình âm nhạc' của Phi Nhung buồn bã khi nữ ca sĩ ra đi: 'Lẽ ra hôm nay tôi sẽ hát cùng Nhung' Ảnh 2
Mạnh Quỳnh hoài niệm về kí ức cùng ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, Mạnh Quỳnh vừa có chia sẻ trên trang cá nhân khi hay tin tri kỷ lâm chung. Nam ca sĩ bày tỏ: "Tạm biệt người bạn đã cùng Mạnh Quỳnh song ca và thể hiện những bài ca đong đầy cảm xúc. Giờ đây chỉ còn lại là những kỉ niệm. Xin gửi đến bạn Phi Nhung lời vĩnh biệt. Tạm biệt người bạn của tôi.

Người trả xong rồi nợ trần ai. Nhẹ nhàng thanh thản chốn thiên thai. Bao nhiêu thương nhớ Người để lại. Cung sầu tôi hát khúc bi ai!".

Được biết trước đó, theo dự định, ngày hôm nay Phi Nhung và Mạnh Quỳnh sẽ có lịch diễn chung tại Mỹ. Tuy nhiên vì mắc Covid-19, Phi Nhung đã hủy show và không may ra đi vĩnh viễn. Chia sẻ với một người bạn, Mạnh Quỳnh buồn bã cho biết: "Lẽ ra hôm nay tôi sẽ hát song ca cùng Phi Nhung, nhưng vì dịch bệnh Nhung không tham gia diễn được nên phải nhờ Hương Thủy hát thay".

Có thể kể đến những nhạc phẩm song ca để lại dấu ấn trong lòng khán giả yêu tiếng hát Phi Nhung - Mạnh Quỳnh: Dù anh nghèo, Sầu tím thiệp hồng, Liên khúc Nhẫn cưới, Tân cổ: Lý chim quyên, Căn nhà màu tím,...

'Người tình âm nhạc' của Phi Nhung buồn bã khi nữ ca sĩ ra đi: 'Lẽ ra hôm nay tôi sẽ hát cùng Nhung' Ảnh 3
'Người tình âm nhạc' của Phi Nhung buồn bã khi nữ ca sĩ ra đi: 'Lẽ ra hôm nay tôi sẽ hát cùng Nhung' Ảnh 4

Mạnh Quỳnh từng tâm sự về Phi Nhung: "Đối với tôi, có thể diễn với nhiều nghệ sĩ nữ khác nhưng khi hát với Phi Nhung thì cảm xúc vẫn không thay đổi. Mặc dù 20 năm qua, hai đứa cũng lớn rồi. Chỉ có khác là khi diễn trên sân khấu, chúng tôi không còn những lúc âu yếm, nói chuyện tình tứ như xưa.

Bây giờ lớn rồi, mình không còn tuổi đôi mươi để nói những câu yêu đương như thời trai trẻ được. Khi diễn với nhau, hai đứa giữ chừng mực, ý tứ hơn chứ không thể đùa giỡn như ngày xưa. Nhưng hai đứa vẫn nói chuyện vui vẻ ngoài đời".

Theo chia sẻ từ nghệ sĩ Việt Hương, cô cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.