Dù đã có nhiều phản ánh của khách hàng khi mua sản phẩm này của Công ty TNHH SEVEN COLORS bị thiếu trọng lượng. Song gần 2 tháng trôi qua, Công ty TNHH SEVEN COLORS vẫn có dấu hiệu loanh quanh và thể hiện sự thiếu trách nhiệm.
Để phòng ngừa dịch bệnh do virus corona gây ra, ngoài việc trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát trùng bạn cần phải thường xuyên lau dọn nhà cửa bằng các sản phẩm lau sàn diệt khuẩn để bảo vệ bản thân và gia đình tránh bị nhiễm bệnh.
Cục An toàn thực phẩm cảnh báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm TPBVSK Fracora Placenta Drink 150.000 mg do vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Những ngày qua, cơn khủng hoảng truyền thông mang tên “Hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt” đang khiến dư luận một phen “dậy sóng”, điển hình là những lùm xùm của thương hiệu Sunhouse.
Nhiều sản phẩm bày bán tại các siêu thị lớn trên địa bàn TP Hà Nội của Tập đoàn Sunhouse ghi là hàng Việt Nam, chất lượng cao nhưng xuất xứ lại ghi là Trung Quốc...
Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế vừa ra khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo TPBVSK Zeambi Drops Multi– Vitamins trên website https://vietnamds.com/.
Thương hiệu nước mắm Phú Quốc - Hồng Đức 1 không còn xa lạ với người tiêu dùng và người giữ lửa cho thương hiệu này 6 đời nay chính là Trần Huy Quyền - một doanh nhân trẻ.
Dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng sản phẩm Bào tử lợi khuẩn Colon (thuộc bản quyền của Công ty CP Euro Pharma Việt Nam) lại được quảng cáo như một loại thuốc chữa bệnh.
Ngày 20/02/2019, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
Quảng cáo khi chưa có giấy phép, mượn danh Viện Thực phẩm chức năng, đưa hình ảnh của các nhà khoa học vào thông điệp đánh lừa người tiêu dùng là các chiêu trò quảng cáo cho Mãnh Lực Khang.
Trải qua 25 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) luôn nỗ lực phát triển nền công - nông nghiệp Việt Nam theo mô hình Feed- Farm-Food.
Nhu cầu được sử dụng sản phẩm an toàn có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng tăng cao, thị trường “thực phẩm sạch” ngày càng sôi động, thậm chí nhiều người còn “tự cung tự cấp”.
Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 cơ sở vi phạm về an toàn thực phẩm với tổng số tiền phạt là 115.000.000 đồng.
Nhiều thương hiệu tại thị trường Việt Nam với những nhãn mác na ná hàng nước ngoài khiến cho nhiều người tiêu dùng Việt lầm tưởng và không biết rõ nguồn gốc xuất xứ.
Người dân các xã Thạch Khê, Thạch Lạc, Thạch Hải…huyện Thạch Hà phản ánh việc Cửa hàng xăng dầu Thạch Khê "móc túi" người dân qua việc cố tình hay vô ý trước lúc bơm xăng không đưa về chỉ số 0 VNĐ.