Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 09:25 (GMT+7)

Người phụ nữ phải bồi thường 23 triệu vì... dan díu với vợ người khác

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi bị chồng của tình nhân đâm đơn kiện, người phụ nữ đã phải bồi thường 110.000 yên.

Một người đàn ông 39 tuổi ở Nhật Bản đã đệ đơn kiện nhân tình của vợ mình, và đó là một người phụ nữ 37 tuổi. Được biết, hai người quen nhau qua mạng, sau một thời gian tiếp xúc thì nảy sinh tình cảm rồi lén lút hẹn hò.

Người phụ nữ phải bồi thường 23 triệu vì... dan díu với vợ người khác Ảnh 1

Tòa án quận Tokyo đã buộc người phụ nữ này bồi thường 110.000 yên (hơn 23 triệu đồng) cho nguyên đơn, bởi quan hệ tình dục ngoài hôn nhân giữa một cặp đồng giới đã bị xem là ngoại tình.

Tại tòa, người vợ cho biết hôn nhân của mình không kết thúc vì cô phát sinh quan hệ tình dục với bạn gái, do vậy, toà không thể phán cô "không chung thuỷ" với chồng. Tuy nhiên, lập luận này không được toà công nhận vì bản chất sự việc đã "phá vỡ không khí hoà bình" giữa đôi vợ chồng.

Người phụ nữ phải bồi thường 23 triệu vì... dan díu với vợ người khác Ảnh 2

Năm ngoái, Tòa án Tối cao Tokyo từng yêu cầu một người phụ nữ phải bồi thường 1,1 triệu yên (234 triệu đồng) cho bạn gái vì đã phản bội cô này. Theo luật pháp Nhật Bản, các mối quan hệ đồng tính cũng phải được xem xét "như hôn nhân giữa nam và nữ".

Người phụ nữ phải bồi thường 23 triệu vì... dan díu với vợ người khác Ảnh 3

Tuy nhiên, Nhật Bản là quốc gia duy nhất trong nhóm G7 không công nhận hôn nhân đồng giới. Đầu tháng này, Tòa án quận Sapporo ra phán quyết rằng việc chính phủ Nhật Bản không công nhận các cặp đồng tính là vi hiến. 

Cùng chuyên mục

Tin mới