Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 31/01/2021 20:41 (GMT+7)

Người phụ nữ giấu xác mẹ trong tủ đông 10 năm tròn vì lý do gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Một người phụ nữ Nhật Bản đã bị bắt vì giấu xác mẹ ruột trong tủ đông suốt 10 năm, nhưng lý do khiến bà làm vậy mới là thứ khiến người ta sửng sốt hơn cả.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ Yumi Yoshino (48 tuổi) vì phát hiện thi thể mẹ bà bị giấu trong tủ đông tại căn hộ mà họ thuê ở thủ đô Tokyo. Đáng sợ hơn, cái xác đã bị đặt trong tủ đông suốt 10 năm! 

Người phụ nữ giấu xác mẹ trong tủ đông 10 năm tròn vì lý do gây phẫn nộ Ảnh 1

Yoshino khai rằng bà quyết định làm thế sau khi trở về nhà và phát hiện mẹ đã chết. Vì bà cụ - khi đó khoảng 60 tuổi - mới là người ký hợp đồng thuê căn hộ ở Tokyo, cô con gái sợ rằng chủ nhà sẽ buộc mình dọn đi, bèn đem xác mẹ giấu vào tủ đông rồi giả vờ như không có chuyện gì. 

Nhà chức trách cho biết thi thể của người mẹ không có vết thương nào, chỉ bị gập lại cho vừa chiếc tủ. Qua quá trình khám nghiệm tử thi, họ vẫn chưa thể xác định thời gian lẫn nguyên nhân tử vong của bà cụ. 

Người phụ nữ giấu xác mẹ trong tủ đông 10 năm tròn vì lý do gây phẫn nộ Ảnh 2

Vụ việc chấn động chỉ bại lộ sau khi Yoshino bị buộc phải rời khỏi căn hộ chung cư do thiếu tiền thuê nhà. Một người lao công đã phát hiện thi thể bà cụ trong lúc dọn dẹp. Bà Yoshino bị bắt hôm 29/1 tại một khách sạn ở thành phố Chiba, gần thủ đô Tokyo. 

Đây không phải lần đầu tiên cơ quan chức năng giải quyết các vụ án "giấu xác" bí ẩn. Năm 2019, cảnh sát thành phố Tooele, bang Utah (Mỹ) cũng phát hiện một vụ việc tương tự trong lúc đến nhà để kiểm tra chế độ phúc lợi cho bà Jeanne Souron-Mathers. 

Người phụ nữ giấu xác mẹ trong tủ đông 10 năm tròn vì lý do gây phẫn nộ Ảnh 3

Tuy nhiên, khi đến nơi, họ lại tìm thấy thi thể của chồng bà, ông Paul Mathers, bị đặt trong tủ đông. Được biết, ông Paul có thể đã chết từ tháng 2 hoặc tháng 3/2009. Trước khi qua đời, ông đã để lại một lá thư tay có chữ ký của luật sư, trong đó khẳng định cái chết của mình không liên quan đến vợ vì bản thân ông đang mắc bệnh nan y. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.