Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/01/2021 20:00 (GMT+7)

Cô gái vứt con mới sinh vào thùng rác để giấu cha mẹ chuyện mang thai

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc cô gái trẻ tên Li lén vứt con vào thùng rác được camera ghi lại đã gây ám ảnh với nhiều người.

Vào ngày 17/12 năm ngoái, 7 tháng sau khi chia tay bạn trai kém 3 tuổi họ Shi, Li (21 tuổi) đã sinh một bé trai trong ký túc xá nhà máy ở thành phố Dương Thành, tỉnh Sơn Tây.

Ngay sau khi sinh, Li đã cho con trai vào túi rồi lén đem ra ngoài vứt đi. Cảnh sát Yuancheng mới đây đã công bố đoạn video được camera giám sát ghi lại, Li mặc váy dài, đeo khăn quàng cổ, băng qua đường rồi ném chiếc túi đựng cậu con trai mới sinh vào thùng rác.

Cô gái vứt con mới sinh vào thùng rác để giấu cha mẹ chuyện mang thai Ảnh 1
Li vứt con vào thùng rác vì không muốn cha mẹ biết mình mang thai.

Ngay sau đó, Li quay lại bên kia đường, lên xe máy và rời khỏi hiện trường.

Nghe tiếng khóc yếu ớt phát ra từ trong thùng rác, một người qua đường đã mở nắp lên và phát hiện bé trai trong túi. Cậu bé được đưa đến bệnh viện chăm sóc và may mắn mới chỉ bị nhiễm trùng đường hô hấp nhẹ.

Cảnh sát đã dùng trí tuệ nhân tạo và thu thập dữ liệu từ các camera quan sát gần đó để truy tìm Li. Người phụ nữ 21 tuổi bị bắt vào ngày 29/12/2020 vì tình nghi ngộ sát.

Ở đồn cảnh sát, Li khai rằng, cô có mối quan hệ yêu đương với Shi sau lần gặp nhau ở thành phố Huệ Châu vào tháng 3 năm ngoái, nhưng cặp đôi chia tay nhau chỉ sau hai tháng.

Li chuyển đến Dương Thành làm việc và sinh con vào khoảng 7h sáng ngày 17/12. Vì không muốn cha mẹ biết mình mang thai, Li đã quyết định vứt bỏ đứa con.

Shi, bạn trai cũ của Li và mẹ anh này đã đến chăm sóc đứa bé sau khi được chính quyền thông báo. Trong khi đó, Li vẫn đang bị giam giữ và không biết sẽ phải đối mặt với hình phạt nào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.