Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 31/05/2024 08:15 (GMT+7)

Người dân mang hoa, bánh đến cổng trường tiễn biệt bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón

Theo dõi GĐ&PL trên

Người dân mang hoa, bánh đến trước cổng trường nơi bé trai xấu số theo học, như lời tiễn biệt cuối cùng đến em.

Vụ việc bé trai 5 tuổi ở Thái Bình tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường khiến dư luận không khỏi xót xa lẫn bức xúc trước sự tắc trách của cô giáo phụ trách.

Bé trai ấy là em G.H (5 tuổi), quê ởxã Dũng Nghĩa, huyện Vũ Thư (Thái Bình).

Người dân mang hoa, bánh đến cổng trường tiễn biệt bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón Ảnh 1
Trường mầm non nơi bé trai theo học.

Xót xa trước sự ra đi oan uổng của cậu bé 5 tuổi, nhiều người dân đã mang hoa, bánh đến trước cổng trường - nơi em theo học thay cho lời tiễn biệt cuối cùng đến em.

Người dân mang hoa, bánh đến cổng trường tiễn biệt bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón Ảnh 2
Người dân mang hoa, bánh đến cổng trường tiễn biệt bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón Ảnh 3
Người dân mang hoa, bánh đến trước cổng trường nơi bé trai xấu số theo học, như lời tiễn biệt cuối cùng đến em.

Được biết, hôm xảy ra vụ việc cũng là ngày tổng kết năm học. Buổi sáng, G.H được bà ngoại đưa lên ghế ngồi trong xe đàng hoàng, vẫy tay chào bà rồi mới đến trường. Ấy vậy mà, đó lại là lần cuối em được gặp bà, được đến trường với bè bạn cùng trang lứa.

Cả ngày ở trong xe ô tô đóng kín cửa dưới tiết trời nắng nóng, em bé ngoan ngoãn ấy đã không thể chống chọi được. Cứ nghĩ đến cảnh cháu bé cô đơn, hoảng loạn khi có một mình trong chiếc xe rộng lớn ấy, ai nấy đều thắt lòng. "Cháu tôi đã bị chết ngạt cả ngày trời mà không ai hay biết", bà ngoại bé H. đau đớn gào khóc.

Người dân mang hoa, bánh đến cổng trường tiễn biệt bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón Ảnh 4
Cổng trường thân thương ngày nào giờ đây sẽ vắng bóng bé trai.

Như tin đã đưa, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi vào lớp, giáo viên có chụp ảnh điểm danh học sinh gửi lên phần mềm của nhà trường để theo dõi.

Quản lý phát hiện vắng bé T.G.H (SN 20/9/2019), là học sinh lớp 4 tuổi của Trường Mầm non Hồng Nhung 2. Tuy nhiên, cả người quản lý lẫn cô giáo đứng lớp đã không kiểm tra và không thông báo cho gia đình.

Tiếp đó, khi mọi người đi tìm, phát hiện H. bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường. Cháu bé đã tử vong, sau nhiều giờ bị bỏ quên trên xe, trong thời tiết nắng nóng.

Liên quan đến vụ việc này, Công an đã khởi tố vụ án vô ý làm chết người và sẽ xem xét tội thiếu trách nhiệm để làm rõ những người liên quan việc bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trên ôtô 29 chỗ khi đi học.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.