Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/12/2022 20:45 (GMT+7)

Người bán hàng rong đổ nước bún khách ăn thừa vào nồi nước dùng trình bày gì với Cơ quan chức năng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, bà T. - người phụ nữ đổ nước bún khách ăn thừa vào nồi nước dùng đã bị UBND phường Lộc Thọ (TP Nha Trang) xử lý vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép vỉa hè để kinh doanh dịch vụ ăn uống gây cản trở giao thông.

Ngày 26/12, UBND TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) thông tin đã ra quyết định xử phạt bà H.T.T (80 tuổi, thường trú tại P.Vạn Thắng, TP.Nha Trang) về hành vi sử dụng trái phép hè phố để kinh doanh dịch vụ ăn uống gây cản trở giao thông với số tiền phạt là 2,5 triệu đồng.

Trước đó, T. bán bún bò trước cổng BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Trong quá trình bà này bán hàng, một số thực khách phát hiện bà T. lấy tô nước lèo thừa của khách ăn trước đổ lại vào nồi, tiếp tục bán cho khách khác. Hành động của bà T. được khách quay video và chia sẻ trên mạng xã hội gây nên sự bức xúc dư luận.

Người bán hàng rong đổ nước bún khách ăn thừa vào nồi nước dùng trình bày gì với Cơ quan chức năng? Ảnh 1
Người phụ nữ dùng nước bún khách ăn thừa, đổ lại vào nồi nước dùng. Ảnh cắt từ clip.

Theo VietNamNet, làm việc với Cơ quan chức năng, bà T. thừa nhận việc buôn bán trên vỉa hè là sai quy định. Đồng thời, bà cũng nhận có đổ nước uống lại cho khách sau uống. "Còn việc đổ thức ăn thừa lại cho người khách sau ăn tiếp là không đúng vì lúc đó bán tô cuối cùng rồi đi về nên đổ lại để mang về", bà T. trình bày.

Tờ Thanh Niên đưa tin, ông Lê Minh Thủy, Chủ tịch UBND phường Lộc Thọ, cho biết khi đội tuần tra xuống mời bà T. lên làm việc đồng thời tạm giữ các vật dụng, phương tiện vi phạm thì kiểm tra thấy nồi nước lèo của bà T. cũng đã cạn.

UBND phường Lộc Thọ đã ban hành Quyết định xử lý vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép vỉa hè để kinh doanh dịch vụ ăn uống gây cản trở giao thông với mức tiền xử phạt là 2,5 triệu đồng đối với bà T. Bà T. cam kết sẽ không tiếp tục buôn bán hàng rong nữa.

Cùng chuyên mục

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.