Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/10/2021 06:59 (GMT+7)

Nghẹn lòng lời chia sẻ của mẹ bé trai 2 tuổi tử vong sau 5 ngày mất tích

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên trang cá nhân của mình, người mẹ của bé trai xác nhận con trai đã tử vong; đồng thời mong mỏi mọi người không gọi điện cho gia đình trong thời điểm này.

Liên quan đến vụ việc bé trai L.G.H (2 tuổi, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) đã tử vong và thi thể được tìm thấy dưới con suối gần nhà, ai ai cũng tỏ ra xót xa cho gia đình. Cháu bé đã ra đi, những người ở lại biết bao giờ mới nguôi nỗi đau này.

Nghẹn lòng lời chia sẻ của mẹ bé trai 2 tuổi tử vong sau 5 ngày mất tích Ảnh 1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Sau khi biết thông tin vụ việc, nhiều người đã nhắn tin và gọi điện cho bố mẹ cháu bé. Trước sự việc này, mới đây, trên Facebook cá nhân của chị H.N - mẹ cháu L.G.H đã đăng tải dòng trạng thái: "Mọi người đừng gọi nữa gia đình em tìm được con rồi, con nó mất rồi".

Nghẹn lòng lời chia sẻ của mẹ bé trai 2 tuổi tử vong sau 5 ngày mất tích Ảnh 2
Dòng trạng thái của mẹ cháu bé L.G.H.

Dòng trạng thái ngắn ngủi của người mẹ trẻ khiến bao người thương xót, đồng cảm.

Trước đó, một người thân của bé trai L.G.H cũng chính thức lên tiếng, bày tỏ sự đau xót trước tin buồn này; đồng thời cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng trong thời gian qua.

Người này cho biết hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của bé và sẽ thông báo sau khi có kết quả chính thức.

"Con đi thanh thản... Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến gia đình cũng như cháu... Em cũng xin thông báo đã kiếm được xác bé ở suối, bây giờ công an đang điều tra...".

Nghẹn lòng lời chia sẻ của mẹ bé trai 2 tuổi tử vong sau 5 ngày mất tích Ảnh 3

Bài đăng của người thân bé trai 2 tuổi.

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé L.G.H. chơi trước nhà cùng mẹ. Sau khi người mẹ vào trong nhà rồi trở ra thì không thấy con trai đâu. Cả nhà tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy cháu bé nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Được biết nhà bé H. nằm gần lô cao su, ít người qua lại, không có camera bên đường nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Vụ việc sau đó đã được cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng báo cáo lên Cục C01 Bộ Công an, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiến hành truy tìm.

Cùng chuyên mục

Tin mới