Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/03/2022 09:35 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Bắc 'bỏ nhà lên núi' sau những phát ngôn gây tranh cãi của bà xã?

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái mới nhất của nghệ sĩ Xuân Bắc sau những phát ngôn gây tranh cãi của vợ đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện dạy con của nữ giảng viên Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc. Giữa lúc cõi mạng vẫn còn nhiều luồng ý kiến tranh cãi về quan điểm dạy con của chị Nhung thì một bộ phận netizen lại tràn vào các tài khoản mạng xã hội của nghệ sĩ Xuân Bắc và để lại những bình luận khiếm nhã, giễu cợt. Ngay sau đó, nghệ sĩ Xuân Bắc đã phải khoá bình luận ở bài đăng mới nhất trên trang Facebook.

Mới đây, danh hài Xuân Bắc đã có động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể, trên trang TikTok, nam nghệ sĩ đăng clip diện trang phục cổ trang, dạo chơi vui vẻ trên núi và có những cử chỉ bắt trend hết sức trẻ trung, năng động.

Đoạn clip ngắn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả "trêu chọc" nam nghệ sĩ đã phải "bỏ nhà đi bụi" sau những ồn ào của vợ, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng nghệ sĩ Xuân Bắc đang tham gia một dự án mới.

Nghệ sĩ Xuân Bắc 'bỏ nhà lên núi' sau những phát ngôn gây tranh cãi của bà xã?
Nghệ sĩ Xuân Bắc 'bỏ nhà lên núi' sau những phát ngôn gây tranh cãi của bà xã?
Cư dân mạng "trêu đùa" nghệ sĩ Xuân Bắc lên núi trốn vợ

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Chú bỏ nhà đi bụi luôn rồi.

- Lên núi ở ẩn, tránh phiền toái.

- Chú Xuân Bắc ngầu đét.

- Chú đi bụi nè.

- Anh Núi comeback!

- Phim gì vậy để cháu còn xem chú ơi.

Mặc dù những bình luận trên chỉ mang tính "trêu đùa", nhưng nếu đặt vào vị trí vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - người đang vướng vào những tranh cãi, chỉ trích thì những bình luận này sẽ trở thành "miếng đùa" kém duyên. Do đó, cũng cần cân nhắc để những lời nói không vô tình ảnh hưởng đến người khác.

Nghệ sĩ Xuân Bắc 'bỏ nhà lên núi' sau những phát ngôn gây tranh cãi của bà xã?
Nghệ sĩ Xuân Bắc tung clip mới với tạo hình nhân vật cổ trang

Thời gian qua, gia đình diễn viên Xuân Bắc vướng phải lùm xùm khi bà xã nam nghệ sĩ đăng tải câu chuyện con trai bị một số đối tượng thường xuyên lôi kéo xem những hình ảnh "nhạy cảm". Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cho rằng, việc đăng đàn câu chuyện để cảnh báo các ông bố, bà mẹ khác trong việc quản lý con nhỏ dùng điện thoại hay sử dụng các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, cô cũng vấp phải những ý kiến trái chiều, cho rằng nữ giảng viên đang xâm phạm quyền riêng tư của con trai.

Trước luồng tranh cãi của dư luận, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc giải thích, bản thân mình và con trai cùng quản lý trang Facebook của con nên không thể quy chụp là vi phạm quyền riêng tư. Cô khẳng định: "Ở tuổi của con tôi, tìm hiểu về giới tính là không sai nhưng tìm hiểu thế nào mới quan trọng. Không ai thương con bằng mẹ".

Nghệ sĩ Xuân Bắc 'bỏ nhà lên núi' sau những phát ngôn gây tranh cãi của bà xã?
Gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.